ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมเปิดตัว Honda Civic 2019 ใหม่ !!

15 ส.ค. 2561 N/A views

ฮอนด้าสหรัฐอเมริกาฯ เตรียมเปิดตัว Honda Civic 2019 (ฮอนด้า ซีวิค) สปอร์ตซีดาน และคูเป้รุ่นปรับโฉมใหม่พร้อมเพิ่มรุ่น Honda Civic Sport เพิ่มสมรรถนะและความสนุกในการขับขี่ !!

Honda Civic 2019

Honda Civic 2019

Honda Civic 2019

เตรียมเปิดตัว Honda Civic 2019 (ฮอนด้า ซีวิค) สปอร์ตซีดาน และคูเป้รุ่นปรับโฉมใหม่ซึ่งจะมีการปรับรายละเอียดกันชนหน้าใหม่ซึ่งในรุ่นตัวถังซีดาน 4 ประตู จะมีการเพิ่มแถบโครเมียมที่กันชนหน้า, กระจังหน้าปรับเล็กน้อย ดูดุดันยิ่งขึ้นใหม่ โดยที่ยังคงรูปแบบไฟหน้าฮาโลเจน กับไฟหน้า LED เช่นเคย, ในรุ่น Touring จะมีการอัพเดทล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว

ทางค่ายยังการบรรจุระบบ Honda Sensing ให้กับ Honda Civic (ฮอนด้า ซีวิค) รุ่นปรับโฉมใหม่ทุกรุ่นย่อย เพื่อยกระดับความปลอดภัยในการขับขี่ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี Honda Civic Sport (ฮอนด้า ซีวิค สปอร์ต) ที่จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร VTEC แม้จะไม่ได้เผยสมรรถนะ แต่จากข้อมูลของรถรุ่นอื่นๆ นั้นจะให้กำลังที่ 185 แรงม้า ส่วนระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์ CVT

Honda Civic 2019

Honda Civic 2019

รายละเอียดและช่วงที่จะวางจำหน่าย Honda Civic 2019 (ฮอนด้า ซีวิค) รุ่นปรับโฉมใหม่กับรุ่น Honda Civic Sport ทางค่ายจะเปิดเผยในเร็วๆ นี้

Honda Civic 2019

Honda Civic 2019

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด