ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Tesla พัฒนาแฮชแบ็กพลังไฟฟ้าสู้กับ Volkswagen !!

15 ส.ค. 2561 N/A views

Tesla (เทสล่า) ซุ่มพัฒนา EV Compact Hatchback พร้อมเปิดตัวในปี 2022 เพื่อสู้ศึกแย่งชิงส่วนแบ่งตลาดกับ Volkswagen I.D. (โฟล์คสวาเก้น ไอ ดี) ที่จะเปิดตัวในปี 2020 !!

Tesla Model S _resize

Tesla Model S

Tesla

บริษัท Tesla (เทสล่า) ค่ายรถพลังงานไฟฟ้าค่ายใหญ่ที่ครองบัลลังก์รถ EV ที่โดดเด่นทั้งดีไซน์ ความล้ำหน้าทางเทคโนโลยี และอรรถประโยชน์ใช้สอยรอบบด้าน กำลังสั่นคลอนเพราะกระแสรถพลังงานไฟฟ้ามาแรงจนค่ายใหญ่หลายค่ายต้องหันมาพัฒนาอย่างรวดเร็ว 1 ในค่ายที่เร่งพัฒนาจนน่าจับตามองในตอนนี้คือ Volkswagen ที่กำลังจะปล่อย Volkswagen I.D. (โฟล์คสวาเก้น ไอ ดี) ในปี 2020

Volkswagen I.D. (โฟล์คสวาเก้น ไอ ดี) นั้นถือเป็นรถแฮชแบ็กที่ทางเทสล่ายังไม่ได้มีการพัฒนาออกมา และทางค่ายเองก็เชื่อว่าลูกค้าชาวยุโรปล้วนนิยมรถยนต์ตัวถังแฮชแบ็กกันทั้งนั้น นั่นจึงเป็นโอกาสของทางโฟล์คสวาเก้นที่อาจจะนำหน้าเทสล่าไป 1 ก้าว แต่เทสล่าก็คงไม่ยอมเช่นกัน และข่าวนี้น่าจะเป็นการยืนยันได้ระดับนึงแล้วว่าสงครามแย่งชิงตลาดของรถพลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคตกำลังจะอุบัติขึ้นจริงๆ

Volkswagen I.D. EV Hatchback

Volkswagen I.D. EV Hatchback

Volkswagen I.D. EV Hatchback

Volkswagen I.D. EV Hatchback

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า Tesla แฮชแบ็กคันนี้จะขึ้นสายการผลิตในโรงงานประเทศจีนที่มีกำลังการผลิตสูงสุด 500,000 คัน/ปี เคียงคู่กับ Tesla Model Y

Tesla Model S 2016

Tesla Model S 2016

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด