ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมเปิดตัว Nissan GT-R โฉมใหม่

2 มี.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Nissan มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ล่าสุด Nissan ยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่่นออกมาเปิดเผยข้อมูลว่าขณะนี้กำลังทำการพัฒนา Nissan GT-R Nismo Edition รถซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีกำหนดจะทำการเปิดตัวในปีหน้า

Nissan-GT-R-Nismo

Nissan-GT-R-Nismo

คงต้องบอกว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆของ Nissan GT-R ที่จะได้เห็นโฉมใหม่ของรถที่โด่งดังระดับตำนานคันนี้ โดย Carlos Ghosn ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Nissan ประกาศครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างงานเปิดตัวศูนย์วิจัยและพัฒนา Nismo ระดับโกลเบิลแห่งใหม่ในเมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น

Nissan-GT-R-Nismo-Rear

Nissan-GT-R-Nismo-Rear

Carlos Ghosn ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Nissan ระบุว่า   เราไม่สามารถวางแผนการพัฒนารถ Nismo โดยไม่รวมเอารุ่น GT-R เข้าไว้ได้ Nissan GT-R รุ่นสแตนดาร์ดถือเป็นยนตกรรมระดับซูเปอร์คาร์ที่ถ่ายทอดเทคโนโลยีจากสนามแข่งด้วยความหลงใหลและความเชี่ยวชาญของทีมวิศวกรของ Nismo

Nissan-GT-R-Nismo-Interior

Nissan-GT-R-Nismo-Interior

อย่างไรก็แล้วแต่ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคใดๆของ Nissan GT-R Nismo Edition รุ่นใหม่แต่อย่าง Nissan เพียงแต่ออกมาเปิดเผยถึงแผนการเปิดตัวเท่านั้น

สำหรับแฟนๆ นิสสัน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ