ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Alfa Romeo เผยข้อมูลเบื้องต้น 4C

1 มี.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Alfa Romeo มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ล่าสุด Alfa Romeo เปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นของรถสปอร์ตรุ่นใหม่อย่าง Alfa Romeo 4C ก่อนที่จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์สัปดาห์หน้า

Alfa-Romeo-C4

Alfa-Romeo-C4

ขุมพลังขับเคลื่อนของ Alfa Romeo C4 เป็นขุมพลังแบบ4 สูบ ความจุ 1,750 ซีซี ผลิตพละกำลัง 240 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ TCT คลัตช์แห้งแบบสองแผ่น ความยาวตัวถังน้อยกว่า 4 เมตร ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2.4 เมตร สูง 1.18 เมตรและกว้าง 2 เมตร

Alfa-Romeo-C4-Rear

Alfa-Romeo-C4-Rear

ภายนอกของ Alfa Romeo C4 ผลิตด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักต่อแรงม้าอยู่ที่ 4 กก.ต่อ 1 แรงม้า นั่นหมายความว่า 4C จะมีน้ำหนักตัวเพียงแค่ 960 กก.เท่านั้น ภายในเป็นการออกแบบที่เน้น ความพึงพอใจในการขับขี่สูงสุดใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ในหลายส่วน ขณะที่เบาะที่นั่งผลิตจากวัสดุผสมคอมโพสิต

Alfa-Romeo-C4-Interior

Alfa-Romeo-C4-Interior

สำหรับแฟนๆ อัลฟ่า โรมิโอ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ