ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมเผย Lexus LS รุ่นพลังงานไฮโดรเจน !!

26 ส.ค. 2558 N/A views

Lexus เตรียมเผย Lexus LS (เล็กซัส แอลเอส) รุ่นพลังงานไฮโดรเจน หลังจากที่ Toyota ได้ปล่อยรถยนต์ที่มีเทคโนโลยีพลังงานไฮโดรเจนอย่าง Mirai (มิราอิ) Toyota ก็ได้พัฒนาต่อยอดโดยนำไปใช้กับรถซีดานหรูของค่ายในเครืออย่าง Lexus LS

Lexus LS 2015

Lexus LS พลังไฮโดรเจน

Lexus LS พลังไฮโดรเจนนี้ จะถูกเปิดตัวในปี 2018 ก่อนจะถูกนำไปโชว์พร้อมๆกับการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2020 ซึ่งมีญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพ และจะใช้ระบบขับเคลื่อนเดียวกันกับ Toyota Mirai อย่างไรก็ตามข้อมูลนี้ยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ทางโฆษกของโตโยต้ากล่าวว่า การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกในปี 2020 จะเป็นการแสดงก้าวที่ยิ่งใหญ่ของบริษัท และให้ข้อมูลว่า Toyota มีแผนนำเอาระบบเซลล์เชื้อเพลิงจาก Mirai ไปใช้กับรถยนต์รุ่นอื่นจริง

เรียกได้ว่าโตโยต้าอาจจะพลักดันให้เทคโนโลยีพลังงานไฮโดรเจนนี้เป็นเทคโนโลยีพลังงานหลักในอนาคต เพราะ Toyota มองว่าพลังงานไฮโดรเจน หรือเซลล์เชื้อเพลิงเป็นเทคโนโลยีที่ไกลกว่าแค่รถยนต์ชาร์จไฟบ้าน

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ