ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เท่สุดใจ Chevrolet Camaro สไตล์เปิดประทุน !!

25 ก.พ. 2560 N/A views

เป็นหนึ่งในรถอเมริกันที่มีทั้งตำนานและรวบรวมเทคโนโลยีที่ทันสมัยรวมถึงสมรรถนะที่ไม่ด้อยไปกว่าใครอย่าง Chevrolet Camaro ได้ถูกนำมาแต่งในแบบเปิดประทุน

Very Nice Chevrolet Camaro Convertible

Very Nice Chevrolet Camaro Convertible

รถสปอร์ตยอดนิยมของอิเมริกาต้องนี่เลย Chevrolet Camaro ที่นับวันจะมีความต้องการมากขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุดมีการนับเจ้าคามาโรไปแต่งแบบเปิดประทุน ซึ่งด้วยรูปลักษณ์ของตัวรถแล้วก็ทำได้ดีซะด้วย จุดเด่นคงอยู่ที่หลังคาแบบเปิดประทุนอยู่แล้ว แต่มีส่วนอื่นเสริมทัพความงามให้มาอย่างพร้อมเพรียงเช่น ชุดพาร์ทแบบไวด์บอดี้

Very Nice Chevrolet Camaro Convertible

ในทุกสัดส่วนถูกออกแบบให้ช่องมุมต่าง ๆ รับกันได้อย่างดี โดยเฉพาะบริเวณล้อที่กินเนื้อที่มากด้วยวงล้อขนาด 21 นิ้วที่ล้อหน้า และ 22 นิ้วที่ล้อหลัง พร้อมกับออฟเซ็ตลึก ๆ ทำให้ตัวรถดูมีมิติมากขึ้น ทั้งหมดนี้จะดูไม่เข้ากันเลยหากไม่ใช่สีทูโทนแบบ ขาว-ดำ เพราะต้องการความเรียบหรูเส้นสายที่ได้ออกมาจึงเคลียร์สะอาดตาขาวนวลไปหมด ว่าแต่แต่งแบบนี้ไม่รู้จะหมดเงินไปเท่าไหร่กันนะ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops