ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เท่! สไตล์สปอร์ต Porsche Panamera

20 ก.ย. 2556 N/A views

เสริมความเท่และความหล่อ สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Porsche (ปอร์เช่) ที่ได้มีการแปลงโฉมพร้อมเพิ่มความสะดุดตาให้กับ Supercar สุดหรูอย่างเจ้า Porsche Panamera (ปอร์เช่ พานาเมร่า) รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก และในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์

Porsche Panamera

Porsche Panamera

Porsche Panamera ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง TechArt ที่ได้มีการเปิดตัวชุดแต่งสุดเท่ GrandGT ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความลู่ลมตามหลักแอโรไดนามิก ซึ่งผลิตด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์และโพลียูรีเทน

Porsche Panamera

Porsche Panamera

โดย Porsche Panamera คันนี้ได้มาพร้อมกับกรอบไฟหน้าดีไซน์เท่ ฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีช่องดักอากาศ สเกิร์ตข้างทรงสปอร์ต ซุ้มล้อถูกขยายให้ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย ติดตั้งสปอยเลอร์บนหลังคา เปลี่ยนแผงกันชนหลังพร้อมดิฟฟิวเซอร์ และในส่วนอื่นๆ อีกมากมาย

Porsche Panamera

Porsche Panamera

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Porsche Panamera นั้นจะมาพร้อมกับพวงมาลัยแบบสามก้าน ตกแต่งค็อกพิทด้วยหนังชั้นดี อีกทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน อาทิ หน้าจอคู่ขนาดเจ็ดนิ้ว และที่ขาดไม่ได้สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ได้อัปเดรทเพิ่มขึ้นจากเดิม 520 แรงม้าเป็น 580 แรงม้า

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Porsche