ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สำหรับคนขี้ลืม... เบาะที่นั่งเด็ก มีระบบป้องกันการลืมลูก

5 ส.ค. 2558 N/A views

มาใหม่แล้ว เบาะที่นั่งเด็ก ที่มีระบบการเตือน ป้องกันการลืมลูกไว้ในรถ ซึ่งมันเป็นเรื่องเหลือเชื่อมากๆ ที่ในปัจจุบันมีคนลืมลูกไว้ในรถจนเสียชีวิต หลายราย เบาะนี้จะช่วยได้แค่ไหนไปดู

เบาะที่นั่งเด็ก มีระบบป้องกันการลืมลูก

เบาะที่นั่งเด็ก แบบมีระบบแจ้งเตือนนี้ เป็นของ Evenflo จากสหรัฐอเมริกา โดยจะมีการแจ้งเตือนผู้ปกครอง และป้องกันไม่ให้ลืมเด็กไว้ในรถ ซึ่งใช้การติดตั้งเซ็นเซอร์ ส่งเสียงเพลงมุ้งมิ้งๆ เตือนให้พ่อแม่ผู้ปกครองรับทราบอยู่ตลอดเวลาว่า มีลูกหลานนั่งอยู่บนเบาะนิรภัยภายในรถด้วย

เพื่อนหลายคนอาจคิดใช่ไหมครับว่า จะมีคนลืมลูกไว้ในรถจริงๆหรือ จะเป็นไปได้อย่างไร แต่ด้วยข่าวที่น่าเศร้าหลายๆครั้ง ก็เป็นเครื่องยืนยันได้ใช่ไหมล่ะครับ ทั้งนี้คงเป็นเพราะ การทำงานหนัก การขาดสมาธิชั่วครู่ของผู้ปกครอง ไม่มีใครไม่รักลูกหรอก จริงไหมครับ

สุดท้ายนี้สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ ก็ลองดูตามเว็บไซต์ขายสินค้าได้เลยนะครับ เพราะ Evenflo เป็นแบรนด์ที่มีขายในบ้านเราอยู่แล้ว สวัสดีครับ

Photo : evenflo

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ