ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปลี่ยนเป็นรถลีมูซีน! Chevrolet Camaro

3 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ

Chevrolet Camaro โด่งดังและเป็นที่รู้จักรของคนทั่วโลกเนื่องจากเป็นรถรุ่นที่ได้แสดงภาพยนต์เรื่อง Transformers แต่วันนี้ Chevrolet Camaro จะถูกแปลงโฉมเป็นรถลีมูซีน

Chevrolet-Camaro-Bumblebee-Limosine

Chevrolet-Camaro-Bumblebee-Limosine

Chevrolet Camaro เวอร์ชั่น Limosine คันนี้เป็นผลงานของบริษัทผู้ผลิตรถลีโม ShowTime จากเมืองเพิร์ธของออสเตรเลียแน่นอนว่าเราได้เห็นเจ้า Camaro เวอร์ชั่นปรับแต่งพิเศษมามากมาย แต่การแปลงโฉมรถสปอร์ตเจนเนอเรชั่นที่ห้าของ Chevrolet รุ่นนี้ให้กลายเป็นรถ “ลีมูซีน” นั้นถือเป็นเรื่องใหม่ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะได้เห็นเลยทีเดียว

Chevrolet-Camaro-Bumblebee-Limosine

Chevrolet-Camaro-Bumblebee-Limosine

บริษัท ShowTime นำรถ Chevrolet Camaro เวอร์ชั่น Transformers Special Edition SS ต้วท็อปไลน์ ซึ่งขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง V8 ความจุกระบอกสูบ 6.2 ลิตร พละกำลัง 426 แรงม้ามาขยายตัวถังทำเป็นรถลีมูซีนสุดหรู ตกแต่งอุปกรณ์ภายในเพิ่มมากมายให้สะดวกสะบายตามคอนเซปของรถลีมูซีนแท้ๆและด้วยขุมพลังที่แรงสุดกู่จึงไมามีปัญหาในเรื่องพละกำลังเลยแม้แต่น้อย

Chevrolet-Camaro-Bumblebee-Limosine

Chevrolet-Camaro-Bumblebee-Limosine

อย่างไรก็แล้วแต่ Chevrolet Camaro ยังคงรักษาเอกลักษณ์การตกแต่งด้วยธีมของภาพยนตร์ Transformers ไม่ว่าจะเป็นจากรูปลักษณ์ภายนอกอย่างตัวถังสีเหลืองสดคาดแถบสีดำ

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเล็ต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ