ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Hyundai Elantra GT เวอร์ชั่นแต่ง!

2 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Hyundai มาฝากเพื่อนๆ

Hyundai Elantra GT เวอร์ชั่นแต่งใหม่ตัวนี้มีการโชว์ตัวครั้งแรกที่งาน SEMA Show ในนครลาสเวกัสซึ่งน่าจะเรียกเสียงฮือฮาได้มากพอสมควร สำหรับ 2013 Hyundai Elantra GT ที่ผ่านการโมดิฟายด์รีดพลังม้าโดยสำนัก Bisimoto Engineering จากแคลิฟอร์เนีย

Hyundai-Elantra-GT-Bisimoto-Engineering

Hyundai-Elantra-GT-Bisimoto-Engineering

ภายนอกของ ‘Hyundai Elantra GT ตัวนี้แต่งรูปลักษณ์ภายนอกออกมาสไตล์ Racing หน่อยๆ เสริมความสปอร์ตด้วยล้อแม็กอัลลอยด์ขนาด 18 ” แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่าคือใต้ฝากระโปรงด้วยขุมพลัง 4 สูบ 1.8 ลิตร Bisimoto ทำการอัพเกรดใหม่ทั้งหมด  ไม่ว่าจะเป็นการใช้ลูกสูบเนื้อฟอร์จ Arias ก้านสูบ Bisimoto ชุดเทอร์โบคิท Turbonetics หัวฉีดเมทานอล AEM และตัวปั๊มแรงดันสูง Bisimoto

Hyundai-Elantra-GT-Bisimoto-Engineering

Hyundai-Elantra-GT-Bisimoto-Engineering

เรียกได้ว่ารีดพละกำลังเพิ่มเติมจากเดิมที่เป็นรถครอบครัวทั่วไป 148 แรงม้า กระฉูดขึ้นถึงระดับ 600 แรงม้าเลยทีเดียวไม่เพียงแต่โมดิฟายด์เครื่องยนต์แบบจัดเต็มแล้ว Elantra GT Bisimoto ยังมาพร้อมกับแพ็คเกจอื่นๆ อย่างบอดี้คิทรอบคันของ ARK ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ช่วงล่างชุดใหม่หมด เหล็กกันโคลง โรลเคจ เบาะที่นั่งและเข็มขัดนิรภัยสไตล์เรซซิ่ง

Hyundai-Elantra-GT-Bisimoto-Engineering

Hyundai-Elantra-GT-Bisimoto-Engineering

Hedi Kim รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ Bisimoto Engineering กล่าวว่า เมื่อ Hyundai เปิดตัว Elantra GT ออกมา เรารู้ได้เลยว่ารถคันนี้จะเป็นแพลทฟอร์มที่สมบูรณ์แบบที่เราจะนำมาโมดิฟายด์เพิ่มพละกำลังอย่างแน่นอน

สำหรับแฟนๆ ฮุนได ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Hyundai ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ