ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปลี่ยนโฉมรถยนต์แบบนี้เรียกว่าหัวหมอได้ไหมครับ ?!?

11 พ.ค. 2560 N/A views

เปลี่ยนโฉมรถง่ายนิดเดียว !!! กำลังเป็นที่วิพากษ์ วิจารณ์ใน Facebook เลยนะครับเมื่อ เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้นำเรื่องราวการเคลมประกันภัยรถยนต์ของชายคนหนึ่งมาโพสต์ พร้อมกับข้อความ

Toyota Vios 2013

#แอดมินแบบนี้เค้าเรียกว่าโกงไหมครับ????

มันอยากเปลี่ยนรถจากโฉมปี 2013 เป็น 2016 แต่ถ้าทำเองมันจะต้องเสียค่าอะไหล่แพงมากประมาณ 40,000 มันเลยแกล้งใช้ประกันชั้น 1 เครม โดนบอกว่ารถเฉี่ยวมาไม่มีคู่กรณี แล้วใช้ประกันเครมให้ เสียส่วนต่างเพิ่มอาศัยจ่ายค่าเอ๊กเซ็ปเอานิดหน่อย !!!

#เพิ่งเห็นโจรเป็นคนดีบอกด้วยว่ากูเป็นโจรนะ

เปลี่ยนโฉมรถ (3)

ชายคนดังกล่าวได้นำรถ Toyota Vios ปี 2013 (เจเนเรชั่นที่ 2) ของตนไปเปลี่ยนชุดหน้า และท้าย ให้เป็นของ Toyota Vios Minorchange ปี 2017 (เจเนเรชั่นที่ 3) รุ่น G โดยใช้การเคลมประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 และเหตุผลที่ให้กับทางบริษัทประกันคือ เขาขับชน หรือโดนครูด

ซึ่งหากการเปลี่ยนดังกล่าวโดยไม่ได้ใช้การเครมประกันจะเสียค่าใช้จ่ายราว ๆ 40,000 บาท แต่ถ้าบริษัทประกันเครมให้จะเสียค่าส่วนต่างอีกนิดหน่อย

เปลี่ยนโฉมรถ

จากพฤติกรรมดังกล่าวจะเรียกว่าฉลาดดีหรือไม่ คงต้องค่อยติดตามกันต่อไปว่าหากบริษัทประกันได้รับรู้ถึงเรื่องราวดังกล่าวจะส่งผลต่อการเครมประกันอย่างไรบ้าง แต่ก็อีกนั้นแหละ การเสียค่าใช่จ่ายในการเปลี่ยนโฉมรถของตนอีกนิดหน่อยใครล่ะจะไม่ชอบ ดีกว่าเสียค่าอะไหล่แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย คุณล่ะคิดยังไงกันบ้างครับ

หัวหมอ เปลี่ยนโฉมรถ

เครดิต : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ