ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปลี่ยนโฉม!! Ford Mustang 6th Generation

23 เม.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ford Mustang 6th Generation มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

ฟอร์ด มัสแตง รถสปอร์ต (Sport Car) ที่มีประวัติยาวนาน ครองใจผู้ที่หลงใหลในความสปอร์ตคลาสสิคอย่างต่อเนื่อง อาจถึงคราวต้องพลิกโฉมจากเดิมที่ยึดสไตล์ดั้งเดิมมาตลอด 5 เจเนเรชั่น

Ford Mustang 6th Generation

Ford Mustang 6th Generation

โดยล่าสุดมีรายงานจากหนังสือพิมพ์ Wall Street Journal ว่า มัสแตง รุ่นใหม่เจเนเรชั่นที่ 6 ปี 2015 นี้อาจพลิกโฉมสู่ความล้ำสมัย และมีส่วนคล้ายต้นแบบ Ford Evos โดยยังคงมีเอกลักษณ์ของ มัสแตง อย่างด้านหน้าทรงจมูกฉลาม และไฟหน้าทรงกลม

Ford Evos Concept

Ford Evos Concept

สาเหตุที่ ฟอร์ด ต้องพลิกโฉมการออกแบบก็เนื่องมาจากยอดขาย มัสแตง ที่ตกต่ำลงจาก 166,530 คันในปี 2006 เหลือเพียง 70,438 คันเมื่อปีที่แล้ว โดย ฟอร์ด วางกลุ่มเป้าหมายของ มัสแตง ใหม่เป็นหนุ่มสาว Generation Y อายุประมาณ 20-30 ปีซึ่งมีประมาณ 80 ล้านคน

ด้านหลัง Ford Evos Concept

ด้านหลัง Ford Evos Concept

สำหรับแฟนๆ ฟอร์ด ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Ford ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ