ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดขาย Aston Martin DB5 ของสายลับ 007 !!!

27 พ.ค. 2561 N/A views

Aston Martin และ James Bond เป็นคู่หูที่มีชื่อเสียงในโลกภาพยนตร์ และ Bonhams ได้ประกาศแผนการที่จะเปิดประมูล Aston Martin DB5 (แอสตัน มาร์ติน ดีบี5) ของสายลับ 007

แม้ Aston Martin DB5  คันนี้ไม่ใช่คันที่ปรากฏในภาค Goldfinger (จอมมฤตยู 007) ที่ขับโดย Sean Connery (ฌอน คอนเนอรี) แต่ก็เป็น DB5 ที่ Pierce Brosnan (เพียร์ซ บรอสแนน) ใช้ขับในช่วงต้นเรื่องของภาค GoldenEye (รหัสลับทลายโลก)

Aston-Martin-DB5-1

หลังจากที่ใช้ในภาพยนตร์แล้ว สปอร์ตคาร์คันนี้ก็ถูกนำไปใช้เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เช่นเดียวกันกับ Aston Martin DB7 จนในที่สุดมันก็ถูกประมูลไปในปี 2001 โดย Max Reid ในราคา £149,828 ($200,000) และวันนี้ทาง Bonhams เผยว่า “มันกลายเป็นสิ่งของจากหนังเรื่อง James Bond ที่มีค่าที่สุดเท่าที่เคยขายได้

หลายปีผ่านไปมูลค่า Aston Martin DB5 (แอสตัน มาร์ติน ดีบี5) คันนี้ได้เพิ่มขึ้น และทางผู้ประมูลประเมินว่ารถคันนี้จะมีราคาราว ๆ £1.2 – £1.6 ล้าน (50-67 ล้านบาท)

ราคา Aston-Martin-DB5

รถคันนี้จะถูกนำไปประมูลที่งาน The Goodwood Festival of Speed Sale ในวันที่ 13 กรกฎาคม และผู้อำนวยการของบริษัทกล่าวว่า “แฟน ๆ ทุกคนคงจำได้ว่า Pierce Brosnan ได้ใช้รถคันนี่ขับผ่านภูเขาด้วยความเร็ว และ DB5 เป็นหนึ่งในรถที่ผู้คนรู้จักมากที่สุด เป็นรถคลาสสิกของอังกฤษที่หลายคนฝันหา นอกจากนี้ยังเป็นสุดยอดรถยนต์คู่กายของ เจมส์ บอนด์

ราคา Aston-Martin-DB5

นอกเหนือไปจาก Aston Martin DB5 ที่จะได้ไปประมูลในงาน Goodwood แล้ว ยังจะมี Aston Martin DB4GT Zagato 1961 ที่คาดว่าจะมีราคาประมาณ 14 – $21 ล้าน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ