ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดขาย !?! Aston Martin One-77 Q-Series สุดยอดของหายาก

30 มิ.ย. 2560 N/A views

Aston Martin One-77 สุดยอดของหายากที่ผลิตเพียง 77 คัน อีกทั้งมันยังเป็นหนึ่งรถยนต์ที่มีความโดดเด่นมากที่สุดรุ่นหนึ่งของ Aston Martin และยิ่งไปกว่านั้นรถยนต์คันนี้เป็น 1 ใน 7 คัน ที่อยู่ในรุ่น Q-Series (7 คันสุดท้ายของไลน์ผลิต) จึงทำให้มันดูโดดเด่นยิ่งกว่าอีก 70 คันที่เหลือ

Aston-Martin-One-77-Q-Series-2

สำหรับ Aston Martin One-77 Q-Series ทั้ง 7 คัน มีสีให้เลือกด้วยกัน 4 สี และคันนี้ถูกออกแบบด้วยสีเงิน ซึ่งถูกจับจองโดย Al Ain Class Motors ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในเมืองดูไบ

Aston-Martin One 77 Q Series

Aston-Martin-One 77-Q-Series (1)

ตัวถัง Aston Martin One-77 Q-Series มาพร้อมด้วยสีเงิน แต่กระจกข้างใช้สีแดงเข้ม และยังใช้สีแดงในการออกแบบกันชนหน้าตรงส่วนล่าง ล้อสีดำเงา คาลิปเปอร์เบรกสีแดง ส่วนภายในตกแต่งอย่างสะดุดสายตาด้วยการใช้หนังสีแดง ตัดด้วยหนังสีดำ และใช้คาร์บอนไฟเบอร์ในส่วนต่าง ๆ

Aston-Martin-One 77-Q-Series

Aston-Martin-One-77-Q-Series-7

สำหรับพลังขับเคลื่อนยังคงใช้เหมือนกับ Aston Martin One-77 (แอสตัน มาร์ติน วัน-77) ด้วยเครื่องยนต์ N/A ขนาด 7.3 ลิตร V12 ให้กำลัง 749 แรงม้า แรงบิด 553 ปอนด์ฟุต ความเร็วสูงสุดอ 354 กม./ชม. ในขณะที่อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาน้อยกว่า 3.7 วิ

Aston-Martin-One-77-Q-Series-4

ส่วนรายละเอียดราคายังไม่เป็นที่เปิดเผยต่อสาธารณะ เช่นเดียวกันกับ Aston Martin One-77 (แอสตัน มาร์ติน วัน-77) หลายเลขที่ 66 ที่เคยเปิดการจำหน่ายไปเมื่อตอนต้นปี แต่หากใครต้องการครอบครองสามารถคาดหวังได้เลยว่ามันจะมีราคาสูงกว่า £1.5 ล้าน ซึ่งเป็นราคาในวันเปิดตัวไปมากเลยที่เดียว

Aston-Martin One 77 Q Series 2012

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ