ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวต้นแบบรถครอสโอเวอร์สุดเท่ห์ Audi E-Tron Quattro

18 ก.ย. 2558 N/A views

มาอีกเจ้า Audi เปิดตัวรถครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้าสุดเท่ห์ Audi E-Tron Quattro รถเอสยูวีต้นแบบอีกรายที่มาเปิดตัวประชันกันอย่างดุเดือด ภายในงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ !!

Audi E-Tron Quattro

Audi E-Tron Quattro

สัดส่วนตัวถังของรถต้นแบบ ออดี้ อี-ตรอน ควอตโตร มีขนาดยาว 4.88 เมตร กว้าง 1.93 เมตรและสูง 1.54 เมตร ด้วยความเตี้ยแบนทำให้แรงเสียดทานอากาศอยู่ที่เพียง 0.25 ซึ่งถือว่าดีที่สุดในเซกเมนท์เอสยูวีภายในห้องโดยสารเน้นความล้ำสมัยด้วยแผงคอนโซลแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ มีวัสดุอลูมิเนียมและกระจกสีดำ ใช้หน้าจอระบบสัมผัสทั้งหมดจึงแทบไม่มีสวิทช์แบบดั้งเดิมเลย ทำให้ค็อกพิทดูสะอาดตาและโมเดิร์นสไตล์รถต้นแบบ

Audi E-Tron Quattro

แบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน

รถต้นแบบรุ่นนี้ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าสามตัว ติดตั้งที่เพลาหน้าหนึ่งตัวและที่เพลาหลังอีกสองตัว มีพละกำลังอยู่ที่ 435 แรงม้า แต่ผู้ขับขี่สามารถปรับบูสต์เพิ่มขึ้นเป็น 503 แรงม้าได้ ส่วนแรงบิดอยู่ที่กว่า 800 นิวตันเมตรเลยทีเดียวอัตราเร่งของอี-ทรอน ควอตโตรจากหยุดนิ่งถึง 100 กม./ชม. ทำได้ภายใน 4.6 วินาที ความเร็วสูงสุด 210 กม./ชม.

แบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนติดตั้งอยู่ใต้ห้องโดยสาร มีระยะทางขับเคลื่อนมากกว่า 500 กม. สามารถชาร์จไฟได้ทั้งกระแสตรงและกระแสสลับ โดยใช้เวลาราว 50 นาที พร้อมกับมีเทคโนโลยีชาร์จไร้สาย Audi Wireless Charging ด้วย

Audi E-Tron Quattro

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ