ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อยู่ในช่วงการพัฒนา Honda Acura NSX

5 ธ.ค. 2556 N/A views

มาแน่นอน สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Honda (ฮอนด้า) ที่ได้ทำการออกมายืนยันแล้วว่ากำลังพัฒนาเจ้า Honda Acura NSX โฉมเปิดประทุนออกจำหน่ายจริงในอนาคต โดยคาดการณ์ว่า NSX รุ่นเปิดประทุนจะออกทำตลาดหลังจากรุ่นคูเป้ซึงมีกำหนดการจำหน่ายภายในปี 2015

Honda Acura NSX

Honda Acura NSX

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า NSX นั้นคาดว่าน่าจะมีความใกล้เคียงกับเวอร์ชั่นต้นแบบล่าสุดซึ่งเผยโฉมที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา ที่มาพร้อมกับความสปอร์ตและความโฉบเฉี่ยวที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งทาง Honda กำลังทบทวนอยู่ว่าจะใช้หลังคาแข็งหรือผ้าใบ

Honda Acura NSX

Honda Acura NSX

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า NSX นั้นจะมาในสไตล์ล้ำอนาคตแบบสุดๆ ซึ่งทาง Yuki Inamori นักออกแบบภายในของ NSX กล่าวภายในงานที่โตเกียวว่า “เราต้องการให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความตื่นเต้นยิ่งกว่ารถต้นแบบเสียอีก”

Honda

Honda

สำหรับภายในห้องโดยสารของเจ้า NSX จะมาพร้อมกับขุมพลังขับเคลื่อนไฮบริดจะใช้บล็อกเดียวกับรุ่นคูเป้ เครื่องยนต์ V6 ทวินเทอร์โบประกบกับมอเตอร์ไฟฟ้า ใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ อีกทั้งคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวเจ้า NSX ครั้งแรกที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ 2015

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Supercar รถสปอร์ต รถใหม่2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Honda