ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวรุ่นปรับใหม่ Toyota Land Cruiser Minorchange !!

18 ส.ค. 2558 N/A views

เปิดตัวรุ่นปรับใหม่ Toyota Land Cruiser Minorchange ในรอบเจ็ดปี เปิดตัวที่ออสเตรเลียภายในเดือนตุลาคมนี้ และคาดว่าจะวางขายที่ประเทศอื่น ๆ เร็ว ๆ นี้ !!

Toyota Land Cruiser Minorchange

จุดเปลี่ยนสำคัญ

จุดเปลี่ยนสำคัญก็คือการปรับปรุงงานออกแบบภายนอกให้มีความสวยสดทันสมัยมากยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้าทรง 6 เหลี่ยมพร้อมลายบานเกล็ดแนวนอน 3 ชั้น, พร้อมไฟหน้า LED , มีการออกแบบแกนกระจังหน้าให้เสียบทะลุไฟหน้าดูเสมือนมีมุมมอง 3 มิติ, ยังไม่พอ Toyota ลงทุนขึ้นรูปฝากระโปรงที่โหนกนูนกว่าเดิมมากและแก้มหน้าที่สอดรับกับทรงไฟหน้าใหม่, ระบบความปลอดภัยและระบบอนวยความสะดวกต่าง ๆ มีระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนเลน, ระบบไฟสูงอัตโนมัติ, ระบบตรวจสอบความดันลมยาง เป็นต้น

Toyota Land Cruiser Minorchange

เครื่องยนต์ดีเซล 4.5 ลิตรเทอร์โบคู่

สำหรับเวอร์ชันออสเตรเลียยังคงติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล 4.5 ลิตรเทอร์โบคู่ ที่ปรับปรุงการฉีดจ่ายน้ำมัน, แม๊ปปิ้งและกรองอากาศไอเสียก็ช่วยเพิ่มกำลังให้แรงขึ้นอีก 7 แรงม้า กลายเป็น 272 แรงม้า (PS) แรงบิด 650 นิวตันเมตร มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 9.5 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร และเครื่องยนต์เบนซิน V8 4.8 ลิตร 308 แรงม้า (PS) แรงบิด 439 นิวตันเมตร ผ่านมาตรฐานไอเสีย Euro5

Toyota Land Cruiser Minorchange

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ