ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวสองชุดแต่ง Toyota Camry 2018 !!

22 พ.ค. 2560 N/A views

โตโยต้า คัมรี่ 2018 (Toyota Camry 2018) เพิ่งจะเปิดตัวกันไปเมื่อต้นปีในงานดีทรอยต์ออโตโชว์ ล่าสุดมีภาพชุดแต่ง TRD และ Modellista ออกมาให้ชมกันแล้ว

Toyota Camry 2018 Debuts TRD And Modellista Trims

TRD

Toyota Camry 2018 Debuts TRD And Modellista Trims

สำหรับชุดแต่ง TRD และ Modellista ของคัมรี่ 2018 ในตอนนี้คงมีขายแค่เฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ในอนาคตคาดว่าตัวชุดแต่ง TRD จะส่งขายทั่วโลกอย่างแน่นอน เพราะโตโยต้าคัมรี่นั้นเป็นซีดานเอ็กซ์ครูซีฟที่ขายดีเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก

Toyota Camry 2018 Debuts TRD And Modellista Trims

Modellista

จุดเด่นของชุดแต่ง TRD คงหนีไม่พ้นกันชนหน้าที่มาพร้อมกับไฟเดย์ไลท์ และล้ออัลลอย 10 ก้าน ซึ่งแตกต่างกับชุดแต่ง Modellista ที่มีกันชนหน้าหน้าตาละม้ายคล้ายกันแต่ไม่มีไฟเดย์ไลท์ รวมถึงสเกิร์ตข้างที่ประดับด้วยโครเมี่ยมและล้ออัลลอย 14 ก้าน ที่ดูโฉบเฉี่ยวกว่า นอกจากนี้ชุดแต่งในส่วนอื่นเช่น กันชนหลัง และสปอยเลอร์แบบตูดเป็ดจะมีมาให้เหมือนกันทั้งสองรุ่น

Toyota Camry 2018

อย่างไรก็ดี โตโยต้า คัมรี่ 2018 ในญี่ปุ่นนั้นมีเครื่องให้เลือกเพียงขนาดเดียวคือ 2.5 ลิตร ซึ่งมาพร้อมระบบไฮบริด แต่หากเป็นที่อเมริกาจะมีให้เลือกระหว่างเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร 4 สูบ และ 3.5 ลิตร V6 ส่วนในไทยก็คงต้องรอกันต่อไป

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops