ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวแล้ว.. Ford Tourneo Custom Concept

15 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ford Tourneo Custom มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

Ford เปิดตัว Ford Tourneo Custom Concept ในงาน 2012 Geneva Motor Show เพื่อเป็นการพรีวิวให้เห็นถึงรูปโฉมใหม่ของ Transit เจเนเรชั่นต่อไป ก่อนที่จะมีการจำหน่ายในยุโรป และเอเชีย โดย Ford Tourneo Custom Concept ได้ถูกออกแบบมาเพื่อทำหน้าที่เป็นทั้งรถยนต์นั่ง รองรับผู้โดยสารได้ 8 คน แต่ถ้าเบาะนั่งถูกพับเก็บลง มันก็จะกลายเป็นรถเพื่อการพาณิชย์ไปในทันที

Ford Tourneo Custom Concept

Ford Tourneo Custom Concept

โดยไฮไลต์สำคัญของ Tourneo Custom Concept ก็คือ ระบบสื่อสารภายในสั่งการด้วยเสียง SYNC และระบบช่วยขับขี่ที่ทันสมัยต่างๆ รวมถึงเทคโนโลยี ECOnetic โดย Ford มีแผนในการเปิดตัว Tourneo Custom Concept รุ่น Production ภายในปีนี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า จะมีการเปิดตัวในงาน IAA Commercial Vehicle Show ที่เมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมันนี ในเดือนกันยายน ศกนี้ โดยจะมีทั้งเวอร์ชั่นฐานล้อสั้น และฐานล้อยาว

ด้านหลัง Ford Tourneo Custom Concept

ด้านหลัง Ford Tourneo Custom Concept

สำหรับระบบขับเคลื่อนที่ใช้จะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล Duratorq TDCi ความจุ 2.2 ลิตร รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมระบบ Auto Start-Stop โดยมี 3 ระดับกำลังที่ให้แรงม้าระหว่าง 99-153 แรงม้า โดยทุกรุ่นเครื่องยนต์จะมีระบบส่งกำลังเป็นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด โดยระบบขับเคลื่อนเป็นแบบ Front-Wheel Drive

ภายใน Ford Tourneo Custom Concept

ภายใน Ford Tourneo Custom Concept

แฟนๆ ฟอร์ด ในบ้านเราคงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) อีก ซึ่งอันนี้แฟนๆ Ford ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ