ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวในไทย !!! Isuzu MU-X 2017 รุ่นฉลอง 60 ปี

6 มี.ค. 2560 N/A views

Isuzu (อีซูซุ) เฉลิมฉลองเนื่องในวาระทำตลาดในประเทศไทยครบรอบ 60 ปี ด้วยการเปิดตัวรถยนต์รุ่น Isuzu MU-X 2017 (อีซูซุ มิว เอ็กซ์ 2017) โฉมใหม่ ด้วยนิยาม Signature of Privilege และพร้อมจำหน่ายแล้วทั่วประเทศในราคา เริ่มต้น 1,099,000 บาท

เปิดตัว Isuzu MU-X 2017

มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ได้กล่าวถึงที่มาของรถยนต์รุ่นนี้ว่า “ปี 2017 คือวาระแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ของอีซูซุสำหรับการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ทางบริษัทจึงประเดิมความพิเศษนี้ด้วยการส่ง The New Isuzu MU-X ในนิยาม Signature of Privilege

ซึ่งจะมาสร้างให้วงการยานยนต์ไทยมีสีสัน ด้วยการออกแบบ และการปรับโฉมครั้งใหญ่ เพื่อสร้างอัตลักษณ์ที่แตกต่าง โดดเด่น สะท้อนความเป็นสปอร์ต ที่โฉบเฉี่ยวอันทันสมัย พร้อมความเหนือระดับ”

เปิดตัว Isuzu MU-X 2017

“อีกทั้งบรรยากาศในห้องโดยสารที่กว้าง และการออกแบบใหม่นั้น ให้ความรู้สึกที่หรูหรา นั่งสบายในแบบเดียวกับรถยนต์นั่งระดับหรู จุดเด่นที่สำคัญคือ เครื่องยนต์ขนาด 1.9 และ 3.00 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ พร้อมการตอบสนองการขับขี่ที่ดี อีกทั้งยังเน้นการประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ช่วงล่างนุ่มนวล รวมทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่มาเติมเต็มสำหรับการใช้ชีวิตยุคใหม่ของผู้ใช้รถในทุก ๆ ด้าน ”

เปิดตัว Isuzu MU-X 2017

“เรายังมั่นใจว่า Isuzu MU-X 2017 จะกลายเป็นอาวุธชิ้นสำคัญของกลุ่มตรีเพขรสำหรับการสร้างยอดขายอันแข็งแกร่ง อีกทั้งยังเป็นกำลังหลักที่จะพากลุ่มอีซูซุไปสู่เป้าหมายอันยิ่งใหญ่ พร้อมการพัฒนา และสร้างสรรค์ที่เปี่ยมล้นไปด้วยคุณภาพสำหรับผู้ใช้รถยนต์ในไทย และทั่วโลก ซึ่งพร้อมจำหน่ายแล้วทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2017 เป็นต้นไป”

อ่าน “สเปค และราคา Isuzu MU-X 2017 ” คลิก