ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Revo รับการปรับปรุงหลังเกือบหงายใน Moose Test

4 มี.ค. 2560 N/A views

ปรับปรุงแล้วนะครับสำหรับ Toyota Hilux Revo ที่ล้มเหลวไม่เป็นท่าในการทดสอบ Moose Test  (ชมการทดสอบ Moose Test ) ซึ่งดำเนินการโดยนิตยสาร Teknikens Värl ของสวีเดน

เมื่อเดือนตุลาคม 2016 Toyota Hilux เจนเนอเรชั่นที่ 8 เกือบพลิกคว่ำในระหว่างการทดสอบด้วยความเร็วที่ต่ำมาก (37 MPH) และรถกระบะที่เป็นคู่แข่งของโตโยต้าต่างผ่านการทดสอบในประเภทเดียวกันทั้งหมด

Toyota ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว หลังจากส่งทีมผู้เชี่ยวชาญเพื่อมาหารือกับนิตยสารดังกล่าวเกี่ยวกับรายละเอียดของการทดสอบ และได้กลับไปยังประเทศญี่ปุ่นเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

moose-test-track

Linus Pröjtz นักข่าวของ Teknikens Värld ได้กล่าวว่า “โตโยต้ามีการแก้ไขใน Toyota Hilux Revo รวมถึงการปรับปรุงวิธีสำหรับการระบบควบคุมเสถียรภาพแบบอิเล็กทรอนิกส์ (ESC) โดยมุ่งเน้นเกี่ยวกับการลดความเร็วในกรณีหลบหลีก และเพิ่มความดันของลมยางสำหรับการบรรทุกในน้ำหนักสูงสุด

ทดสอบ  Toyota Hilux Revo

ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ รถกระบะ Toyota รุ่น Hilux ล้มเหลวในการทดสอบ Moose Test ซึ่งครั้งแรกต้องย้อนกลับไปในปี 2007 ซึ่งนั้นทำให้โตโยต้าหยุดจำหน่ายรถยนต์ที่ติดตั้งล้อขนาด 16 นิ้ว นอกจากนี้โตโยต้ายังมีแผนที่จะหยุดขายรุ่นปัจจุบันที่ติดตั้งล้อขนาด 18 นิ้ว เพื่อเป็นมาตรการความปลอดภัยพิเศษ

ทีมงานทดสอบของ Teknikens Värld กล่าวว่า พวกเขาจะทดสอบการอีกครั้งทั้งใน ประเทศสเปน และสวีเดน เพื่อดูว่าปัญหาดังกล่าวได้รับการแก้ไขอย่างแท้จริง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ