ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

100 คัน!! BMW M3 Coupe Frozen Silver Edition

23 เม.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW M3 Coupe Frozen Silver Edition มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

BMW เตรียมจำหน่าย BMW M3 Coupe Frozen Silver Edition ในตลาดอังกฤษ ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับอ็อปชั่นที่เรียกว่าทำให้รถรุ่นนี้มีไว้เป็นคอลเลคชั่นได้เลย แต่หน้าตากลับเหมือน M3 Competition Edition ที่ขายในอเมริกาเป๊ะ! แถมยังเป็นสีเดียวกันอีก ทำให้ข้อมูลที่ BMW ปล่อยออกมาสร้างความสับสนไม่น้อยว่าไม่เคยทำสีนี้ออกมาจริงๆหรือไม่?!

BMW M3 Coupe Frozen Silver

BMW M3 Coupe Frozen Silver

โดยตัวถังของเจ้า M3 Coupe Frozen Silver Edition จะเป็นสีเงินเมทัลลิค Frozen Silver ตามชื่อรุ่น ซึ่งบริษัทฯ ได้อ้างว่ายังไม่เคยมีใช้ในสายการผลิตมาก่อน ส่วนล้ออัลลอยจะเป็นสีดำด้านขนาด 19 นิ้ว มีการตกแต่งด้วยชิ้นงานโครเมี่ยมเพื่อความพิเศษเฉพาะไม่เหมือนใคร นอกจากนั้นระบบกันสะเทือนยังใช้ระบบควบคุมแดมเปอร์อิเล็กทรอนิกส์แบบ 3 stage ซึ่งโหลดเตี้ย M3 Coupe รุ่นนี้ลงไปอีก 10 มิลลิเมตร

Logo BMW M3 Coupe Frozen Silver

Logo BMW M3 Coupe Frozen Silver

BMW M3 Coupé Frozen Silver Edition จะเริ่มมีจำหน่ายในประเทศอังกฤษในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ แต่จะมีการผลิตออกมาเพียง 100 คันเท่านั้น

ภายใน BMW M3 Coupe Frozen Silver

ภายใน BMW M3 Coupe Frozen Silver

สำหรับแฟนๆ บีเอ็มดับเบิลยู ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ BMW ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ