ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว All-new Honda Brio Amaze เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด !!!

8 ก.พ. 2561 N/A views

หลังจากมีข่าวเมื่อตอนต้นเดือนที่ผ่านมา วันนี้ฮอนด้าได้เปิดตัว All-new Honda Brio Amaze เจเนอเรชั่นที่ 2 ในงาน Auto Expo 2018 ที่ประเทศอินเดีย ด้วยการออกแบบให้มีเส้นสายการเคลื่อนไหวมากขึ้นด้วยการนำแรงบันดาลใจมาจาก Accord Honda และ Honda Civic มาใช้

ภายในห้องโดยสารยังมีความกว้างขวาง และมีระบบความปลอดภัยที่ทันสมัย

Honda Brio Amaze 2018

All-new Honda Brio Amaze เจนฯ ใหม่นี้จะแตกต่างไปจากเจนฯ แรกที่เปิดตัวเมื่อปี 2013 ด้วยการใช้แพลตฟอร์มใหม่ที่จะช่วยให้ห้องโดยสารมีความกว้างขวาง และใช้ระบบส่งกำลังที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากเหนือไปจากนี้ยังมีความปลอดภัย และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายใหม่ ๆ

Honda Brio Amaze 2018

ทางบริษัทกำหนดที่จะเปิดตัวเพื่อการทำตลาดภายในปีนี้ และ Honda Brio Amaze  (ฮอนด้า บริโอ้ อเมซ) ได้รับการพัฒนาขึ้นโดย Honda R&D Asia Pacific ซึ่งเป็นหน่วยงานวิจัยและพัฒนาของฮอนด้า ในบ้านเรา

นอกจากการเปิดตัว All-new Honda Brio Amaze เจนฯ ใหม่แล้ว ในงานแสดงรถยนต์ที่อินเดียยังมีการเปิดตัวต้อนรับ Honda Civic เจนฯ ที่ 10 และ Honda CR-V เจนฯ ที่ 5

Honda Brio Amaze 2018

Takahiro Hachigo ประธานฮอนด้ากล่าวว่า “เรามุ่งมันที่จะทำตลาดในอินเดีย และมีเป้าหมายที่จะเปิดตัวรถยนต์ 6 รุ่น ในอีก 3 ปีข้างหน้า” และ “วันนี้เราได้เปิดตัวรถยนต์สามรุ่น ได้แก่ All new Amaze, All New CR-V และ Civic เจนฯ ที่ 10 ซึ่งจะวางจำหน่ายที่อินเดียในปีงบประมาณ 18-19”

เปิดตัว Honda-Amazee 2018

สำหรับเครื่องยนต์ของ Honda Brio Amaze (ฮอนด้า บริโอ้ อเมซ) รุ่นใหม่นี้ยังไม่มีรายละเอียดเปิดออกมา แต่มีแนวโน้มว่าจะมีอัตราการประหยัดเชื้อเพลิงมากยิ่งขึ้น เพื่อให้เหมาะสมกับการเป็นรถยนต์ของผู้คนที่ใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ ๆ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ