ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว All-New Nissan Micra !!

30 ก.ย. 2559 N/A views

All-New Nissan Micra (นิสสัน ไมครา) หรือนิสสันมาร์ชรุ่นใหม่เปิดตัวแล้วในงานปารีส มอเตอร์โชว์ ซึ่งบอกเลยว่าลืมภาพของมาร์ชคันเก่าไปเลย !!

All-New Nissan Micra

All-New Nissan Micra

All-New Nissan Micra

All-New Nissan Micra (นิสสัน ไมครา) หรือนิสสันมาร์ชรุ่นใหม่ เจเนเรชั่นที่ 5 โดยรุ่นนี้ถุกปรับดีไซน์ใหม่หมดทั้งคัน จนบอกได้เลยว่าไม่เหลือเค้าโครงของคันเก่าแม้แต่น้อย นิสสัน มาร์ชคันใหม่นี้มีตัวถังที่กว้างขึ้น ยาวขึ้น แต่ถูกปรับให้เตี้ยลง ในส่วนของเส้นสายตัวถังมีการเน้นมากขึ้นดูเป็นสันเป็นเหลี่ยมและทันสมัยมากขึ้น

จุดเด่นของดีไซน์รุ่นนี้ก็น่าจะเป็นที่ด้านหน้า โดยมีกระจังหน้าทรงใหม่แบบ V-Motion ไฟทรงบูมเมอแรง ส่วนภายในก็เปลี่ยนรายละเอียดหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น แผงครอบมาตรวัด แผงคอนโซลที่หุ้มด้วยหนัง นอกจากนี้ภายในห้องโดยสารยังสามารถปรับแต่งโทนสีตามใจชอบได้อีกด้วย

All-New Nissan Micra

ภายใน All-New Nissan Micra

สเปคเครื่องยนต์

มาที่สเปคเครื่องยนต์ก็ใช้เครื่องยนตืบล็อกใหม่ HR09DE 3 สูบ พ่วงเทอร์โบ พละกำลัง 90 แรงม้า แรงบิด 140 นิวตันเมตร, เครื่อง 3 สูบ ไม่พ่วงเทอร์โบ พละกำลัง 73 แรงม้า แรงบิด 95 นิวตันเมตร และเครื่องดีเซล K9K พละกำลัง 90 แรงม้า แรงบิด 220 นิวตันเมตร

พร้อมกันนี้ยังมีเทคโนโลยีช่วยเหลือมาเพิ่มเติมอีกมากมาย อาทิ ระบบบังคับให้อยู่ในเลนอัตโนมัติ, ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินที่สามารถตรวจจับคนเดินถนนได้, ระบบเปิดปิดไฟสูงอัตโนมัติ, สรุปแล้วโดยรวมรุ่นนี้ถูกออกแบบมาได้ดูดีมีระดับมากๆ ตอนนี้เตรียมทำตลาดยุโรปอยู่ ส่วนบ้านเราต้องรอฟังข่าวกัันต่อไป

All-New Nissan Micra

All-New Nissan Micra

All-New Nissan Micra

ด้านหลัง All-New Nissan Micra

All-New Nissan Micra

ภายใน All-New Nissan Micra

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ