ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว! All New Toyota Corolla EU Version

11 ก.ค. 2556 N/A views

Toyota เปิดตัวแล้วกับ All New Toyota Corolla EU Version  ตามหลัง US Version มาติดๆ Corolla EU Version ถูกออกแบบให้มีความเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความปราดเปรียวสวยงามและหรูหรา มีความเป็นไปได้สูงว่าเวอร์ชั่น EU จะสามารถทำตลาดในเมืองไทยได้

All New Toyota Corolla EU ด้านหน้า

ความแตกต่างที่สำคัญของ Toyota Corolla (โตโยต้า โคโรล่า) EU Version กับ Corolla US Version คือชิ้นส่วนด้านหน้าที่ถูกเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นฝากระโปรงหน้า แก้มด้านหน้าใหม่ ไฟหน้าทรงใหม่ที่ยาวและเรียวขึ้น กันชนหน้าและกระจังหน้าที่แอบคล้ายกับ Avesis และสิ่งที่โดดเด่นมากที่สุดคือการติดแผงไฟ Daylight LED ซ่อนไว้บริเวณมุมไฟหน้าข้างละ 4 ดวงแบบแนบเนียน

All New Toyota Corolla EU ด้านข้าง

ห้องโดยสารภายในถูกขยายให้กว้างขึ้นตามความยาวฐานล้อที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะเนื้อที่วางขาห้องโดยสารตอนหลัง และปรับปรุงเบาะนั่งให้มีความสบายขึ้นและมีเนื้อที่ห้องสัมภาระมากขึ้น  นอกจากนี้ Corolla EU Version ยังเป็นรถที่เงียบที่สุดในเมื่อเทียบกับรถระดับเดียวกันอีกด้วย เนื่องจากถูกบุวัสดุซับเสียงในแผงคอนโซลและเพิ่มการติดตั้งวัสดุซับเสียงชนิดพิเศษระหว่างฝากระโปรงและซุ้มโป่งล้อเพื่อดูดซับเสียงให้ได้มากที่สุด

All New Toyota Corolla EU ภายใน

เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มความเป็นมิตรในการใช้งานก็ถูกเพิ่มมาให้แบบจุใจกับ ระบบ Samrt Entry พร้อมปุ่มกด Start-Stop, แอร์แยก 2 โซน และระบบช่วยจอดแบบง่ายดาย (SIPA) กดเพียงปุ่มเดียว ระบบจะเริ่มทำงานร่วมกันกับกล้องส่องถอยหลังและเซนเซอร์อุลตร้าโซนิคบริเวณกันชนหน้าเพื่อตรวจสอบสิ่งกีดขวางในขณะจอดคู่ขนาน ระบบจะช่วยหมุนพวงมาลัยไปในองศาที่ถูกต้องให้ ผู้ขับขี่จึงควบคุมเพียงแค่เหยียบแป้นคันเร่งเท่านั้น!

All New Toyota Corolla EU ด้านหลัง

แฟนๆ Toyota ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไป และอย่าพลาดกับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com

ข่าวอื่นๆ ของ Toyota