ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Ascent SUV เรือธงลำใหม่ของ Subaru !!

29 พ.ย. 2560 N/A views

Subaru Ascent เปิดตัวในรุ่นโปรดักชั่นซะทีหลังจากปล่อยทีเซอร์และภาพต้นแบบมาหลายครั้ง

Subaru Ascent

New Subaru Ascent

สำหรับ Subaru Ascent รุ่นใหม่นี้เปิดตัวในงาน LA Auto Show ซึ่งเป็นรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่สามารถจุได้ถึง 8 ทีนั่ง มาพร้อมกับความทันสมัยทั้งดีไซน์ภายนอก-ภายใน โดดเด่นด้วยกระจังหน้าและไฟหน้าสวยหรูและหลังคาซันรูปที่ยาวไปถึงผู้โดยสารด้านหลัง รวมถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัยแบบที่รถสมัยใหม่ต้องมีกัน เช่น ระบบช่วยขับขี่อัตโนมัติพร้อมแจ้งเตือนผ่านจอแบบทัชสกรีน ระบบมัลติมีเดียที่รองรับทั้งมือถือแบบ Android Auto และ Apple CarPlay

Subaru Ascent

Subaru Ascent

Subaru Ascent

นอกจากนี้ยังมีระบบกุญแจแบบ Keyless Access มาพร้อมกับปุ่ม Push Start ทำให้การสตาร์ทรถเป็นเรื่องง่ายแต่ปลอดภัย ส่วนทางด้านสมรรถนะนั้นใช้เครื่องยนต์ Boxer เทอร์โบชาร์จขนาด 2.4 ลิตร ให้กำลัง 260 แรงม้า ที่ 5,600 รอบ/นาที และแรงบิด 227 ปอนด์/ฟุต ในช่วง 2,000 ถึง 4,800 รอบ/นาที เชื่อมต่อกับเกียร์แบบ CVT 8 สปีด และจากที่คำนวณมาคร่าว ๆ สามารถวิ่งได้ไกลประมาณ 500 ไมล์ต่อเชื้อเพลิง 1 ถัง

Subaru Ascent

Subaru Ascent

ทั้งนี้ต้นสังกัดได้เผยราคาออกมาว่าจะขาย Subaru Ascent ช่งต้นปีหน้าด้วยราคาเปิดตัวประมาณ $30,000 หรือราว ๆ 1 ล้านบาท อย่างไรก็ดีรถอเนกประสงค์ของ Subaru ก็ยังถือว่าเป็นตัวเต็งค่ายหนึ่งที่มียอดขายสูงในอเมริกาและยุโรป

Subaru Ascent

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops