ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว... BMW M5 F10 ACS5 พลัง 612 แรงม้า

6 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถแต่ง BMW M5 F10 ACS5 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

BMW M5 รหัส F10 คันที่เห็นอยู่นี้คือ รถแต่งที่มีชื่อว่า ACS5 อีกหนึ่งรุ่นที่ AC Schnitzer ได้ส่งไปเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show ซึ่งเปิดฉากในวันนี้ โดยสำหรับสมรรถนะที่ได้เกิดจากเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ V8 ความจุ 4.4 ลิตร ที่ได้รับการปรับแต่งรถให้สามารถผลิตกำลังสูงสุดได้ถึง 612 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 790 นิวตันเมตร เพิ่มขึ้นจากเดิม 59 แรงม้า และ 40 นิวตันเมตร ตามลำดับ ส่วนความเร็วสูงสุดทำได้ที่ 305 กิโลเมตร/ชั่วโมง

BMW M5 - AC Schnitzer

BMW M5 - AC Schnitzer

นอกจากนี้ ทาง ACS5 ยังมาพร้อมแอโรพาร์ตชุดใหม่ ซึ่งประกอบด้วยชุดแต่งสปอยเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์ กระจังหน้าโครเมี่ยม สปอยเลอร์ท้ายหลังคา ปีกหลัง และดิฟฟิวเซอร์คาร์บอนไฟเบอร์ สำหรับสีตัวถังภายนอกเป็นสีน้ำเงิน Magic Blue ตกแต่งด้วยชิ้นงานสีเงิน โดยข้างตัวรถมีงานกราฟฟิคคำว่า ACS5 Sport ติดอยู่

ด้านหลัง BMW M5 - AC Schnitzer

ด้านหลัง BMW M5 - AC Schnitzer

ส่วนของแต่งอื่นๆ ได้แก่ ฝาครอบเครื่องยนต์ มัฟเฟลอร์ไอเสียคู่สไตล์สปอร์ตโครเมี่ยมที่มาพร้อมตัวควบคุมวาล์วเสียง ชุดสปริงระบบกันสะเทือน และล้ออัลลอยหลอมสไตล์เรซซิ่ง AC Schnitzer Type VIII ขนาด 21 นิ้ว โดยมีรุ่น Type V ขนาด 20 นิ้ว และรุ่น Type IV BiColor ขนาด 20 นิ้ว ให้เลือก

ภายใน BMW M5 - AC Schnitzer

ภายใน BMW M5 - AC Schnitzer

ส่วนภายในห้องโดยสาร มีการตกแต่งด้วยวัสดุสีน้ำเงิน Magic Blue เช่นกันในส่วนของคอนโซลหน้า ฐานเกียร์ และพวงมาลัย โดยหน้ากากครอบระบบ i-Drive ทำจากวัสดุสีโครเมี่ยม แป้นเหยียบเป็นวัสดุอลูมิเนียม ส่วนพรมปูพื้นทำจากกำมะหยี่

แฟนๆ บีเอ็มดับเบิลยู ในบ้านเราคงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ซึ่งอันนี้แฟนๆ BMW ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ