ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Cygnet & Colette เวอร์ชั่นพิเศษ

17 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Aston Martin มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด Aston Martin ทำการเปิดตัวรถเวอร์ชั่นพิเศษอย่าง แอสตัน มาร์ติน ซิกเน็ต แอน คอลเลจ ออกจำหน่ายในประเทศดูไบ มาพร้อมสีสันที่แปลกตาและรูปลักษณ์ที่ดดดเด่น

Aston-Martin-Cygnet-&-Colette

Aston-Martin-Cygnet-&-Colette

Aston Martin Cygnet & Colette เป็นรถซิตี้คาร์ที่พัฒนาบนพื้นฐานของ Toyota iQ จัดอยู่ในกลุ่มรถที่ไม่ค่อยมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวและไม่ค่อยเห็นบนท้องถนนบ่อยครั้งนัก ขณะเดียวกัน Cygnet & Colette ยังถือเป็นรถ Aston Martin ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดรุ่นหนึ่งอีกด้วย

Aston-Martin-Cygnet-&-Colette-Side

Aston-Martin-Cygnet-&-Colette-Side

ภายนอกของ Aston Martin Cygnet & Colette ใช้สีบรอนซ์เงิน Lightning Silver ตัดด้วยสติกเกอร์บนฝากระโปรงและติดตั้งกันชนหน้าแบบรถแข่งในสนามล้ออัลลอยและกระจกมองข้างเคลือบประกายสีน้ำเงินเน้นความสะดุดตาขณะที่ในห้องโดยสารใช้สีน้ำตาล Bitter Chocolate เบาะหนังตัดเย็บรูปเพชร

Aston-Martin-Cygnet-&-Colette-Wheel

Aston-Martin-Cygnet-&-Colette-Wheel

อย่างไรก็แล้วแต่ Aston Martin Cygnet & Colette มีจำนวนการผลิตจำกัดเพียง 14 คันเท่านั้น ซึ่งรถเวอร์ชั่นพิเศษคันนี้เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง Aston Martin และแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ Colette ตามชื่อรุ่น

สำหรับแฟนๆ แอสตัน มาร์ติน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Aston Martin ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ