ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Honda Civic 2013 รุ่นไมเนอร์เชนจ์

6 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศจากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Honda ทำการเผยโฉม Honda Civic 2013 รุ่นปรับโฉม ตัวจริงเสียงจริงที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ หลังจากก่อนหน้านี้ได้เผยภาพชุดใหญ่ให้แฟนๆได้ติดตามชมกันมาแล้ว รูปลักษณ์ภายนอกได้รับการเปลี่ยนแปลงหลายจุดเพื่อตอบสนองต่อเสียงวิจารณ์

2013-Honda-Civic

2013-Honda-Civic

ภายนอกของ Honda Civic 2013 ได้รับการออกแบบใหม่ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้ารังผึ้งสีดำ กรอบไฟดีไซน์ใหม่และฝาประโปรงมีสันคมบึกบึนขึ้น ขณะที่ด้านท้ายรถทั้งฝากระโปรงท้าย กรอบไฟและกันชนหลังก็ได้รับการปรับปรุงใหม่หมดแชสซีส์ได้รับการอัพเกรดเพื่อเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นระบบบังคับเลี้ยวเน้นความเฉียบคม ล้ออัลลอยและสปริงถูกยกระดับความเหนียวแน่น

2013-Honda-Civic-Back

2013-Honda-Civic-Back

ภายในในห้องโดยสารของ Honda Civic 2013 ได้รับการอัพเกรดใหม่ โดยเฉพาะวัสดุที่นำมาใช้นั้นดูดีมีระดับมากขึ้น เน้นการตกแต่งด้วยสีเงินสลับกับชิ้นส่วนที่ให้ผิวสัมผัสนุ่มมือ เป็นครั้งแรกที่ลูกค้าสามารถเลือกใช้ผ้าหรือหนังสีดำล้วนในห้องโดยสารได้ทั้งหมด อ็อปชั่นมาตรฐานมีทั้งหน้าจอ i-MID กล้องมองหลัง ระบบนำทางเนวิเกเตอร์พร้อมหน่วยความจำ 16GB เพิ่มความรวดเร็วในการคำนวณเส้นทาง มาตรวัดอุณหภูมิภายนอกรถ และระบบเชื่อมต่อครบครัน

2013-Honda-Civic-Interior

2013-Honda-Civic-Interior

Honda Civic 2013 ทั้งรุ่นซีดานและคูเป้ สเปกอเมริกันนั้นมีสี่รุ่นย่อยให้เลือกสรร เริ่มจาก LX, EX, EX-L และรุ่นท็อป Si ขณะที่รุ่นเริ่มต้นเดิมอย่าง DX ถูกยกเลิกการผลิตไปแล้วทั้งนี้ ราคาจำหน่ายถูกปรับเพิ่มขึ้นราว 160 เหรียญสหรัฐฯในทุกรุ่นย่อย เริ่มจากรุ่นเริ่มต้น LX ซีดานที่มีค่าตัว 18,165 เหรียญฯ

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012)หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ