ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Honda Civic 2016 ใหม่ ในสหรัฐอเมริกาแล้ว !!

17 ก.ย. 2558 N/A views

เปิดตัวแล้ว หลังจากปล่อยภาพหลุดมายั่วแฟน ๆ อยู่พักนึง ล่าสุด Honda ได้เปิดตัว Honda Civic 2016 ใหม่ ในสหรัฐอเมริกาแล้ว และเตรียมส่งมอบให้ลูกค้าภายในปลายปีนี้ !!

Honda Civic 2016

Honda Civic 2016

เพิ่งเปิดตัวกันไปสด ๆ ร้อน ๆ สำหรับ Honda Civic 2016 ฮอนด้า ซีวิค 2016 ใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นเจนเรชั่นที่ 10 แล้วสำหรับ Civic ว่ากันว่ารุ่นนี้เป้นรุ่นที่มีการเปลี่ยนแปลงและมีการเพิ่มนวัตกรรมใหม่ ๆ มากที่สุดอีกด้วย ซีวิค 2016 ใหม่นี้ถูกสร้างขึ้นบนพื้นตัวถังใหม่ล่าสุดบรรจุเทคโนโลยีเครื่องใหม่ ประหยัดน้ำมัน, ระบบความปลอดภัยใหม่, ระบบการเชื่อมต่อใหม่และเน้นความสนุกสนานของการขับขี่

Honda Civic 2016

การออกแบบ

John Mende รองประธานบริษัท American Honda กล่าวไว้เลยว่านี่มันคือ Civic ที่มีความทะเยอทะยานมากที่สุดในรอบ 43 ปีเลย นั่นเป็นเพราะว่า Honda ได้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อยกระดับทุกสิ่งทุกอย่าง การออกแบบซีวิคใหม่ทำให้ดูสปอร์ตและทะมัดทะแมง มีสัดส่วนตัวถังเตี้ยและกว้าง เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่น ปัจจุบันก็พบว่า Civic ใหม่กว้างกว่าเดิมเกือบ 2 นิ้ว, เตี้ยลง 1 นิ้ว, ฐานล้อยาวขึ้น 1.2 นิ้ว

ดูพรีเมี่ยมมากขึ้นด้วยไฟหน้า LED (แล้วแต่รุ่น), DRL LED และไฟท้าย LED ทรง C ใหญ่ โครงสร้างตัวถังทนต่อการบิดตัวกว่ารุ่นเดิม 25% เพราะมีการใช้โลหะที่ทนต่อการบิดตัวสูงเป็นพิเศษ 12% ของเนื้อที่ตัวถังทั้งหมด การออกแบบก็เน้นหลักอากาศพลศาสตร์มากที่สุดในคลาสจนถึงขั้นออกแบบฝาปิดใต้ท้องรถและเห็นตัวถังใหญ่ขึ้นขนาดนี้ก็ไม่น่าเชื่อว่ามันจะเบากว่ารุ่นเดิม 30 กิโลกรัมเลย, โครงสร้างตัวถังใช้เทคนิคซีลพิเศษที่ช่วยลดลมรั่วในห้องโดยสารถึง 58%

การเก็บเสียงภายในห้องโดยสารก็คือฟังก์ชันที่น่าสนใจของ All New Honda Civic เพราะ Honda ใส่ใจนำฟีเจอร์พรีเมี่ยมเพื่อช่วยลดเสียงรบกวน ได้แก่ ที่ฉีดน้ำล้างกระจกลดเสียงรบกวน, เน้นการซีลห้องเครื่องอย่างแน่นหนา,และซีลขอบประตูแน่นหนาถึง 3 ชั้น

Honda Civic 2016

ความกว้างขวางภายในห้องโดยสารของ Honda Civic ที่ประโคมด้วยความพรีเมี่ยม, ความสะดวกสบายและความสลับซับซ้อน ด้วยเนื้อที่ภายในเพิ่มขึ้น 3.7 ลูกบาศก์ฟุตจากรุ่นเดิม ทำให้ Civic มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในบรรดารถคอมแพคท์ด้วยกัน มีการเพิ่มเนื้อที่วางขาตอนหลังถึง 2 นิ้ว

พลังขับเคลื่อน Honda Civic โฉมใหม่ เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ติดตั้งในรุ่นย่อย LX และ EX ส่วนรุ่น EX-T และ EX-L จะได้เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ จับคู่เกียร์ CVTให้กำลังและความประหยัดสูงสุดที่ 40 MPG

Honda Civic 2016

และข่าวดีคือแฟน ๆ เตรียมรอได้เลย เพราะมีแววว่าจะเข้าไทยในปี 2016 !!

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ