ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Hyundai Go! SE 4 รุ่นเพื่อเฉลิมฉลองฟุตบอลโลก 2018

5 ก.พ. 2561 N/A views

ฮุนไดเปิดตัว Hyundai Go! SE เพื่อสนับสนุนฟุตบอลโลก 2018 (FIFA World Cup 2018) ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศรัสเซีย โดยจะนำรถยนต์รุ่นนี้มาวางจำหน่ายในตลาดอังกฤษ พร้อมกับตัวเลือกที่หลากหลายถึง 4 รุ่นย่อย

นอกเหนือไปจากอุปกรณ์ในรุ่นมาตรฐาน Hyundai Go! SE ยังมีคุณสมบัติพิเศษด้วยเบาะผ้า และมีสีให้เลือกอย่างมากมาย ซึ่งรวมถึงสีใหม่อย่างสีฟ้า Champion Blue Metallic

 FIFA World Cup 2018

FIFA World Cup 2018

ราคา และการออกแบบ 

มาดูราคาในแต่ละรุ่นโดยมาเริ่มกันที่ Hyundai Go! SE รุ่น i10 เปิดราคาที่ £11,285 มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.0 ลิตร กำลัง 66 แรงม้า ล้ออัลลอยขนาด 14 นิ้ว กรอบกระจกสีดำเงา หน้าจอสัมผัสขนาด 7.0 นิ้ว ที่รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto พวงมาลัยหุ้มหนัง

รุ่นนี้มีสีให้เลือกอยู่ 4 สีได้แก่ สีฟ้า Champion Blue, สีเทา Stardust Grey, สีดำ Phantom Black และสีขาว Polar White

Hyundai Go! SE รุ่น i10

Hyundai Go! SE รุ่น i10

ราคา และการออกแบบ Hyundai Go! SE รุ่น i20

ขยับไปอีกขั้นที่ Hyundai Go! SE รุ่น i20 เปิดราคาที่ £14,335 ซึ่งมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร กำลัง 84 แรงม้า และยังมีล้อลอย 15 นิ้ว กรอบกระจกสีดำเงา ไฟหน้าแบบไฟโปรเจคเตอร์ ไฟเดย์ไลท์ LED

ภายในก็จะเหมือนกับ Hyundai Go! SE รุ่น i10 ซึ่งรวมถึงสี แต่สิ่งที่เพิ่มเข้ามาไฟหน้าอัตโนมัติ เซ็นเซอร์ที่ปัดน้ำฝน ลดแสงสะท้อนในกระจกมองหลังแบบอัตโนมัติ

Hyundai Go! SE รุ่น i20

Hyundai Go! SE รุ่น i20

ราคา และการออกแบบ Hyundai Go! SE รุ่น i30

สำหรับผู้ที่ต้องการขุมพลังที่มากขึ้นจะมี Hyundai Go! SE รุ่น i30 มาเป็นตัวเลือกด้วยเครื่องยนต์ T-GDi ขนาด 1.0 ลิตร กำลัง 120 แรงม้า ซึ่งมีตัวถังให้เลือกทั้งสไตล์ Hatchback และ Touring ที่มีราคา £20,100 และ £20,600 ตามลำดับ

Hyundai Go! SE รุ่น i30 (2)

Hyundai Go! SE รุ่น i30

การออกแบบได้ใช้พื้นฐานของ Hyundai i30 รุ่น SE Nav ซึ่งได้เพิ่มเติมล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว กันชนหน้าของ Hyundai i30 รุ่น Fastback และมีกรอบกระจกมองข้างสีดำ ระบบปรับอากาศแบบ Dual Zone ส่วนสีจะมีให้เลือกเหมือนกับ 2 รุ่นก่อนหน้านี้ ยกเว้นสีเทา Stardust Grey ที่ถูกแทนที่ด้วยสีเทา Micron Grey

Hyundai Go! SE รุ่น i30

Hyundai Go! SE รุ่น i30

ราคา และการออกแบบ Hyundai Go! SE รุ่น Tucson 

ท้ายสุด Hyundai Go! SE รุ่น Tucson เปิดราคาที่ £24,300 ซึ่งจะมาพร้อมอุปกรณ์พื้นฐานของ Hyundai Tucson รุ่น SE Nav เพิ่มเติมด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว แผงหน้าปัดสีดำเงิน กรอบกระจกสีดำ เซ็นเซอร์ที่ปัดน้ำฝน ลดแสงสะท้อนในกระจกมองหลังแบบอัตโนมัติ ส่วนขุมพลังมีตัวเลือกที่แตกต่างถึง 4 แบบ และสีก็ใช้แบบเดียวกัน Hyundai Go! SE รุ่น i30

Hyundai Go! SE รุ่น Tucson

Hyundai Go! SE รุ่น Tucson

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ