ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Lamborghini Veneno Roadster

21 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอ๊กแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lamborghini (แลมโบกินี่) ที่ได้มีการเปิดตัว Supercar สุดเท่ Lamborghini Veneno Roadster ที่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยวและความสปอร์ต ที่ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตากันอย่างแน่นอน

Lamborghini Veneno Roadster

Lamborghini Veneno Roadster

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Lamborghini Veneno Roadster จะมาพร้อมกับความดุดันและหลังคาที่เปิดแบบถาวร อีกทั้งภายในห้องโดยสารยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสำดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน พร้อมคำยืนยันว่าจะให้ประสบการณ์การขับขี่ “ระดับสุดยอด”

Lamborghini Veneno Roadster

Lamborghini Veneno Roadster

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Lamborghini Veneno Roadster จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 750 แรงม้า เครื่องยนต์บิ๊กบล็อก V12 ความจุกระบอกสูบ 6.5 ลิตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ภายใน 2.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 354 กม./ชม.

Lamborghini Veneno Roadster

Lamborghini Veneno Roadster

โดยเจ้า Lamborghini Veneno Roadster คันนี้จะมีการวางแผนการผลิตเพียงแค่ 9 คันเท่านั้น ซึ่งราคา Lamborghini Veneno Roadster จะอยู่ราวๆ 3.3 ล้านปอนด์หรือ 5.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 164 ล้านบาทไม่รวมภาษี

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Supercar รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini