ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว McLaren Senna ไฮเปอร์คาร์ระดับพรีเมี่ยม !!

11 ธ.ค. 2560 N/A views

ถ้าพูดถึงรถสปอร์ต รถแข่ง หรือ ไฮเปอร์คาร์ แบรนด์ที่นึกถึงแรก ๆ ก็คงเป็น McLaren ที่ล่าสุดได้เปิดตัวน้องใหม่ชื่อว่า Senna ออกมาลุยตลาดไฮเปอร์คาร์แล้ว

McLaren Senna

New McLaren Senna

ตั้งแต่อดีตจนปัจจุบันจะเห็นได้ว่า McLaren จะสร้างรถที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์หรือสมรรถนะที่จะเชื่อมต่อระหว่างคนและรถให้เป็นหนึ่งเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้สร้างความฮือฮาด้วยการใช้วัสดุคาร์บอนด์ไฟเบอร์มาเป็นโครงสร้างแทนที่จะเป็นเพียงแค่บอดี้เหมือนที่หลาย ๆ ค่ายทำกัน

McLaren Senna

McLaren Senna

McLaren Senna

สมรรถนะของ Senna นั้นมาพร้อมกับเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบชาร์จ V8 ขนาด 4 ลิตร เชื่อมต่อกับเกียร์ 7 สปีดแบบดูอัลครัช ที่ส่งผ่านแรงม้ากว่า 800 ตัวลงพื้นด้วยล้อหลัง ซึ่งสามารถทำความเร็วจาก 0 -100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 2.5 วินาที และความเร็สูงสุดอยู่ที่ 320 กม./ชม.

McLaren Senna

McLaren Senna

ถ้าเพื่อน ๆ มีเงินเหลือพอที่จะซื้อแล้วมีถามว่าทำไมถึงต้องเลือก Senna ล่ะก็ผมตอบแทนได้เลยว่ามันคือรถถนนที่เพอร์เฟคที่สุดของ McLaren ถึงแม้รุ่นพี่ที่ออกมาก่อนหน้าจะทำเวลาและความเร็วได้ดีกว่า แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ตอบโจทย์ครบทุกด้านเหมือนกับ Senna ที่สามารถใช้งานได้แบบไม่เคอเขินในชีวิตประจำวันหรือแม้กระทั้งการแข่งขันในสนาม ส่วนตัวรถจะแจ่มขนาดไหนเพื่อน ๆ พิจราณาตามรูปได้เลยครับ

McLaren Senna

McLaren Senna

McLaren Senna

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo/VDO : McLaren Automotive