ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Nissan Serena รุ่นปรับโฉมใหม่ในแดนปลาดิบ

3 ส.ค. 2562 N/A views

แม้ว่าในช่วงหนึ่งนิสสันเคยนำ Nissan Serena ไปวางจำหน่ายในตลาดทั่วโลกยกตัวอย่างเช่นประเทศต่าง ๆ ในทวีปยุโรป แต่นั้นก็เป็นเรื่องที่นานแล้ว อีกทั้งแม้ตอนนี้มินิแวนรุ่นดังกล่าว ถูกส่งไปทำตลาดในประเทศแถวๆ ทวีปเอเชียบางแห่งเช่น อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และฮ่องกง แต่ยอดขายส่วนใหญ่ยังมาจากประเทศบ้านเกิด

ในปีงบประมาณปี 2018 Nissan Serena รุ่นปัจจุบันคือรถมินิแวนที่ขายดีที่สุดของญี่ปุ่น ดังนั้นนิสสันจึงไม่รอช้าที่จะเพิ่มการลงทุนเพื่อให้ตำแหน่งในตลาดมีความมั่นคงขึ้นด้วยการเปิดตัวรุ่นปรับโฉมให้กับรถยนต์รุ่นนี้เพื่อทำตลาดในรุ่นปี 2020 โดยนิสสันตั้งราคาเริ่มต้นไว้ที่ 2,399,760 เยน

Nissan-Serena-2020-ราคา-3

การออกแบบ Nissan Serena 2020

Nissan Serena 2020 มีการปรับแต่งสไตล์ทั้งภายใน และภายนอกให้กับรถมินิแวน 8 ที่นั่ง ซึ่งรวมถึงการเพิ่มเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เริ่มจากด้านหน้านั้นมาพร้อมกับไฟ LED แบบใหม่ กระจังหน้า V-motion ที่มีขอบโครเมียมวิ่งผ่ากลางไฟหน้า และกันชนหน้าที่มีเส้นสายที่คมชัดมากขึ้น

Nissan-Serena-2020-ราคา-1

ข้ามมาดูที่ Nissan Serena ตัวท็อปอย่างรุ่น Highway Star มีกระจังหน้าที่ใหญ่กว่ารุ่นอื่น ๆ และไฟท้าย LED ตกแต่งรายละเอียดด้วยโครเมียม กันชนหลังยังออกแบบใหม่ โดยรุ่นนี้ยังมาพร้อมระบบไฮบริด e-Power ล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว นอกจากนั้นยังได้เพิ่มสีใหม่เข้าไป 2 เฉดสีได้แก่ สีส้ม Sunrise Orange และสีเทา Dark Metal Gray โดยทั้ง 2 สามารถเลือกใช้หลังคาสีดำ Diamond Black เพื่อการตกแต่งในสไตล์ทูโทน

Nissan-Serena-2020-ราคา-4

ภายในมีการปรับปรุงการออกแบบแผงหน้าปัด และเบาะนั่งผ้าแบบใหม่ ซึ่งทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับรุ่นที่เลือก และลูกค้าสามารถเลือกเบาะนั่งแบบกันน้ำได้อีกด้วย

Nissan-Serena-2020-ราคา-8

Nissan-Serena-2020-ราคา-3

เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่เข้ามาเป็นมาตรฐานใน Nissan Serena 2020 (นิสสัน เซเรน่า 2020) ได้แก่

  • ระบบตรวจจับจุดบอด (Blind Spot Warning)
  • ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (Intelligent Emergency Braking)
  • ระบบเตือนจุดบอดหรือจุดอับสายตาอัจฉริยะ (Intelligent Blind Spot Intervention)
  • ระบบแจ้งเตือนป้องกันรถตัดท้ายขณะถอยออกจากช่องจอดรถ (Rear Cross Traffic Alert)
  • ระบบช่วยเหลือฉุกเฉินหากเหยียบคันเร่งโดยไม่ตั้งใจ (Emergency Assist for Pedal Misapplication)

Nissan-Serena-2020-ราคา-7

สำหรับระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ ProPilot ที่ได้รับการติดตั้งให้ Nissan Serena 2016 เป็นครั้งแรก ได้รับการปรับปรุงเพื่อให้การเบรกในสภาวะต่างๆ ราบรื่นยิ่งขึ้น และเพื่อความผ่อนคลายในการขับขี่ มีการปรับการควบคุมความเร็วให้เหมาะสมที่สุด

Nissan-Serena-2020-ราคา-6

Nissan-Serena-2020-ราคา-2

เครื่องยนต์ Nissan Serena 2020

Nissan Serena ยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร ในระบบขับเคลื่อนแบบ FWD และเครื่องยนต์ S-Hybrid ขนาด 2.0 ลิตร ที่มีทั้งระบบ FWD และ AWD ให้เลือก สำหรับรุ่น 7 ที่นั่งจะมาพร้อมขุมพลัง e-Power และระบบขับ FWD เท่านั้น

Nissan-Serena-2020-ราคา-5

Nissan-Serena-2020-ราคา-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด