ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ Nissan Serena มาพร้อมระบบ ProPilot !!

14 ก.ค. 2559 N/A views

เปิดตัวมินิแวนสุดล้ำ All New Nissan Serena (นิสสัน เซเรน่า) รุ่นใหม่ล่าสุดโดยจุดเด่นมาพร้อมกับระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ ProPilot (โปรไพลอต) !!

Nissan Serena 2016

Nissan Serena 2016

Nissan Serena 2016

All New Nissan Serena (นิสสัน เซเรน่า) รุ่นใหม่เปิดตัวที่ญี่ปุ่น สร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากด้วยการเปิดตัวระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติ ProPilot (โปรไพลอต) ที่ติดตั้งมากับรุ่นนี้ โดยการทำงานของโปรไพลอตนั้นจะสามารถควบคุมพวงมาลัย กาเร่งเครื่องยนต์ และการเบรค แต่การเปิดระบบโปรไพลอตนั้นจะสามารถเปิดได้เมื่ออยู่บนถนนไฮเวย์ หรือถนนที่ไม่แออัดเท่านั้น

เมื่อเปิดใช้ระบบโปรไพลอต รถจะถูกควบคุมให้อยู่กลางเลน ผู้ขับขี่สามารถกำหนดความเร็วได้ แต่ไม่เกิน 100 กม./ชม. นอกจากนี้ผู้ขับขี่ยังสามารถเหยียบเบรคเองได้โดยระบบโปรไพลอตจะหยุดทำงานไป นอกจากระบบโปรไพลอตแล้วรุ่นนี้ก็มีการเปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นก่อนอยู่ไม่น้อย ดีไซน์ภายนอกก็มีการใช้กระจังหน้าใหม่พร้อมไฟหน้าสองชั้น

Nissan Serena 2016

ภายใน Nissan Serena 2016

ภายในห้องโดยสารก็มาพร้อมความกว้างและยาวนั่งสบาย มีการออกแบบให้ดูเรียบง่าย คาดว่ารุ่นนี้มีการปรับเนื้อที่ภายในห้องโดยสารมากกว่ารุ่นก่อน จนถือได้ว่ามีเนื้อที่ภายในมากสุดในรถเซกเม้นเดียวกันเลยก็ว่าได้

รุ่นนี้ราคายังไม่เปิดเผยแน่ชัด แต่จะเริ่มจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว คงเปิดเผยราคาเร็ว ๆ นี้

Nissan Serena 2016

ภายใน Nissan Serena 2016

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ