ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Skoda Karoq ใหม่ !!

23 พ.ค. 2560 N/A views

เปิดตัว Skoda Karoq (สโกด้า คารอค) เอสยูวีขนาดกลางคันใหม่เน้นความเรียบหรูคลาสสิคพร้อมสเปคเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.0 ลิตรที่แรงถึง 190 แรงม้า !!

Skoda Karoq

Skoda Karoq

Skoda Karoq

เปิดตัว Skoda Karoq (สโกด้า คารอค) เอสยูวีขนาดกลางคันใหม่เน้นความเรียบหรูคลาสสิค Design Language ล่าสุดที่มีชื่อว่า “คริสตัล ไลน์” ขนาดมิติตัวถังของรุ่นนี้มีความยาว 4,382 มม. กว้าง 1,841 มม. สูง 1,605 มม. และมีระยะฐานล้อ 2,638 มม. ถือเป็นเอสยูวีขนาดกลาง มีเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ภายในจัดเต็มด้วยระบบอินโฟเทนเม้นต์แบบใหม่รองรับ Wi-Fi Hotspot และ 4G

ส่วนเครื่องยนต์ก็มีทั้งเบนซินและดีเซลโดยรุ่นท้อปสุดของเครื่องยนต์เบนซินจะเป็นขนาด 1.5 ลิตร TSI 150 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 8.4 วินาที ส่วนรุ่นท้อปของเครื่องดีเซลจะเป็นขนาด 2.0 ลิตร TDI 190 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 7.8 วินาที

Skoda Karoq

Skoda Karoq

นอกจากนี้ยังมีระบบตัวช่วยมากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยถอยจอดอัตโนมัติ, ระบบตรวจจับจุดบอด, ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ, ระบบตรวจจับคนเดินทางเท้า และระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน เป็นต้น

Skoda Karoq

Skoda Karoq

Skoda Karoq

Skoda Karoq

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ