ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว SUV ใหม่... Chevrolet Trailblazer

19 พ.ย. 2554 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารวงการยานยนต์ วันนี้ทาง Thaicarlover.com มีข่าวรถยนต์ใหม่จากค่ายรถยนต์ Chevrolet มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด…

เผยโฉมกันชัดๆ ซักที สำหรับ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รถเอนกประสงค์สไตล์เอสยูวี ที่มาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบในทุกมิติ และความแข็งแกร่งรองรับทุกการขับขี่ ภายในงานดูไบ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์

Chevrolet TrailBrazer

Chevrolet TrailBrazer

ซึ่งเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ จะเป็นรถเอนกประสงค์ 7 ที่นั่งรุ่นล่าสุดของเชฟโรเลต ที่จะขึ้นสายการผลิตออกจำหน่ายทั่วโลก โดยเริ่มจากประเทศไทยเป็นแห่งแรกของโลกในช่วงต้นปีหน้า

ด้วยการผลิต ‘ตัวถังบนแชสซีส์’ (body-on-frame) รถเอนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเทรลเบลเซอร์ จึงมีศักยภาพทั้งการลากจูง และบรรทุกได้อย่างเต็มที่ โดยยังคงสมรรถนะการขับขี่ได้ดังใจ และคงความสะดวกสบายทุกการเดินทาง

สำหรับ เชฟโรลเลต เทรลเบลเซอร์ ต้นแบบที่ถูกนำมาโชว์ในงานดูไบ มอเตอร์โชว์ จะใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ขุมพลังดูราแม็กซ์ ดีเซลเทอร์โบ 2.8 ลิตรเอกลักษณ์ของจีเอ็ม แรงและประหยัดในทุกรอบเครื่องยนต์ด้วยระบบเทอร์โบแบบแปรผัน

ไฟหน้า Chevrolet TrailBrazer

ไฟหน้า Chevrolet TrailBrazer

“การเปิดตัว เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ครั้งแรกในโลกที่ดูไบ มอเตอร์โชว์ สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของตลาดตะวันออกกลางของเจนเนอรัล มอเตอร์ส” จอห์น สตาดวิค ประธานกรรมการ และผู้อำนวยการบริหาร เจนเนอรัล มอเตอร์ส มิดเดิลอีสต์ โอเปอเรชั่นส์ กล่าว

“ปฏิเสธไม่ได้ว่า เทรลเบลเซอร์รุ่นใหม่จะเป็นหนึ่งในสมาชิกใหม่ของครอบครัวเชฟโรเลต ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และแข็งแกร่งที่สุด เป็นรถที่สมบูรณ์แบบที่จะแข่งขันในตลาดรถเอสยูวีของตะวันออกกลางได้อย่างสบาย”

“ถึงแม้ว่ารถรุ่นนี้จะเป็นรถต้นแบบ แต่รูปลักษณ์ภายนอกทั้งหมดนั้นมีความใกล้เคียงกับรถที่จะผลิตออกจำหน่ายจริงในปีหน้าอย่างมาก เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์จะเหมาะกับลูกค้าไม่เฉพาะในตะวันออกกลางเท่านั้น หากรวมถึงทุกภูมิภาคทั่วโลก” สตาดวิค กล่าว

ด้านหลัง Chevrolet TrailBrazer

ด้านหลัง Chevrolet TrailBrazer

ทางด้านแบรด เมอร์เคล ผู้บริหารสายยานยนต์สำหรับรถกระบะขนาดกลาง และเอสยูวี จีเอ็ม โกลเบิล ตอกย้ำว่า เทรลเบลเซอร์ นำเสนอการออกแบบที่โดดเด่น ความแข็งแกร่ง สมรรถนะ และความพิถีพิถัน ที่แข่งขันกับรถออฟโรดจากทั่วโลกได้อย่างสบาย

“ตลาดที่กำลังเติบโตทั่วโลก ต่างต้องการรถที่รองรับการใช้งานได้หลากหลาย นั่นหมายความว่า พละกำลัง และสมรรถนะ ต้องควบคู่ไปพร้อมกับความสะดวกสบาย และความประหยัด” เมอร์เคล กล่าว “เทรลเบลเซอร์มีพร้อมทุกสรรพสิ่ง คุณสามารถลากได้ทุกสิ่ง ลุยไปได้ทุกที่ โดยรองรับผู้โดยสารได้ 7 ที่นั่งอย่างสบาย ตลอดจนความประหยัดจากเครื่องยนต์อันทรงคุณภาพ ถือเป็นความสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง”

สุดท้ายนี้เว็บ Thaicarlover.com อยากให้เพื่อนๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ประสบปัญหาอยู่ในพื้นที่น้ำท่วม หรือกำลังเตรียมการรับมือกับน้ำท่วม และน้ำท่วมรถ ด้วยครับ และถ้าเพื่อนๆ สามารถช่วยเหลือสิ่งใดได้ก็ขอให้ช่วยเหลือตามกำลังความสามารถครับ

ภายใน Chevrolet TrailBrazer

ภายใน Chevrolet TrailBrazer

สำหรับแฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปร 2011 (Motor Expo 2011) ในปลายปีนี้ หรืองานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ในต้นปีหน้าหรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ