ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว !! Suzuki Grand Vitara 2013

26 ส.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ ซูซูกิ มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ Suzuki Grand Vitara รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2013 และมีการนำเข้าสู่ตลาดในหลายๆประเทศ ล่าสุดไปเปิดตัวที่ ออสเตรเลียแล้ว โดย Suzuki Australiaระบุว่ารถอเนกประสงค์ขับเคลื่อนสองล้อนั้นมีสัดส่วนยอดขายเกือบครึ่งหนึ่งของรถเอสยูวีในประเทศ นั่นทำให้ Vitara แดนจิงโจ้ใช้รุ่นย่อยที่มีชื่อว่า ‘Urban’ และได้รับการปรับแต่งเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อตอบสนองการใช้งานในเมือง

 Suzuki Grand Vitara 2013

Suzuki Grand Vitara 2013

Suzuki Grand Vitara Urban ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซิน 2.4 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 225 นิวตันเมตร พร้อมด้วยเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ ให้แรงม้าสูงสุด 127 ตัว แรงบิด 300 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และอัตโนมัติ 4 สปีด

เครื่องยนต์ Suzuki Grand Vitara 2013

เครื่องยนต์ Suzuki Grand Vitara 2013

Grand Vitara Urban ได้รับการปรับดีไซน์กระจังและกันชนหน้าใหม่ เปลี่ยนวัสดุหุ้มเบาะ เพิ่มสีสันตัวถังอีกสองเฉดสีและใช้ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ถึงแม้ว่าจะไม่ใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ แต่ศักยภาพการลากจูงยังทำได้สูงสุดถึง 1,850 กก ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 24,990 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งถือว่าสูงพอสมควรในตลาดเอสยูวีระดับนี้

ด้านข้าง Suzuki Grand Vitara 2013

ด้านข้าง Suzuki Grand Vitara 2013

หลังจากเปิดตัวในออสเตรเลีย Grand Vitara จะออกจำหน่ายในรัสเซียเป็นประเทศต่อไป โดยจะเปิดตัวที่งานมอสโก มอเตอร์โชว์ภายใต้ชื่อรุ่น Shield ออกโชว์พร้อมกับรุ่นน้องที่เพิ่งได้รับการปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์เช่นกันอย่าง Suzuki Jimny

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ซูซูกิ ในบ้านเราต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Suzuki ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ