ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Tata Harrier คอมแพคต์ เอสยูวีใหม่ !!

31 ต.ค. 2561 N/A views

Tata Motors (ทาทา มอเตอร์ส) เปิดตัว Tata Harrier (ทาทา แฮริเออร์) Compact SUV ที่สร้างบนพื้นฐานของ Land Rover Discovery Sport !!

Tata Harrier

Tata Harrier

Tata Harrier

หลังจากเข้าซื้อกิจการของ Land Rover (แลนด์ โรเวอร์) Tata Motors (ทาทา มอเตอร์ส) ก็ได้นำเทคโนโลยีมาปรับใช้จนเกิดเป็นคอมแพคต์ เอสยูวีคันใหม่นาม Tata Harrier (ทาทา แฮริเออร์) โดยรุ่นนี้สร้างขึ้นบน D8 Platform ที่นำมาปรับลดรายละเอียดงานวิศวกรรมให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าที่เป็นลูกค้าคนทั่วไป ดังนั้นรายละเอียดด้านคุณภาพจึงอาจไม่ได้เทียบเท่านัก

ทางด้านดีไซน์อาจนำแบบมาจากรถต้นแบบ H5X Concept (เอช5เอ็กซ์ คอนเซ็ปต์) ไฟหน้าแบบสองชั้น โดยให้ไฟหรี่/DRL อยู่ชั้นบนทำให้หน้าดูเพรียวบาง เป็นพื้นฐานดีไซน์ที่มาจากคอมแพคต์ เอสยูวีทั่วไปในตลาดยุโรป อาทิ Nissan Juke, Citroen C4 Cactus พร้อมกันนี้ยังมีการออกแบบช่องดักลมกันชนหน้าให้คล้ายกับช่องบานเกล็ดกระจังหน้า ทำให้ตัวรถดูมีกระจังหน้าแบบซ้อนกัน

Tata Harrier

Tata Harrier

บั้นท้ายมีจุดเด่นคือารออกแบบเส้นมิติร่องลึกจากขอบไฟท้ายลากยาวผ่านฝากระโปรงท้ายที่สามารถออกแบบให้เป็นตำแหน่งติดตั้งป้ายทะเบียนท้าย และการออกแบบไฟท้ายเพรียวบาง พร้อมไฟทับทิมลากยาวพาดผ่านฝากระโปรงท้าย ที่มีการทำมุมมิติใหม่ให้รับกับฝากระโปรงท้าย

เครื่องยนต์ใช้เป็นดีเซล ‘Kroytec’ 2.0 ลิตร พละกำลังสูงสุด 140 แรงม้า จับคู่เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะและเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ

Tata Harrier

Tata Harrier

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด