ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Jaguar F-Type รุ่นฉลอง 70 ปีของการผลิตสปอร์ตคาร์

30 ต.ค. 2561 N/A views

เรารู้จักค่ายจากัวร์ในฐานะผู้ผลิตรถยนต์ระดับหรูที่ไม่เพียงแต่จะสร้างสรรค์ซีดาน ครอสโอเวอร์ และรถพลังงานไฟฟ้าเท่านั้น มันยังรวมไปถึงสปอร์ตคาร์ที่ได้มีการเดินทางมาอย่างยาวนานถึง 70 ปี

วันนี้ทางบริษัทได้เฉลิมฉลองตำนานการผลิตดังกล่าวด้วยการเปิดตัวรถสปอร์ตรุ่นพิเศษที่นำ Jaguar F-Type มาออกแบบ

ราคา-Jaguar-F-Type-7

ราคา-Jaguar-F-Type-3

การอกแบบ Jaguar F-Type รุ่น Chequered Flag

Jaguar F-Type (จากัวร์ เอฟ-ไทป์) รุ่นพิเศษนี้มีชื่อเรียกว่ารุ่น Chequered Flag ที่ออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบที่สำคัญ ซึ่งนับตั้งแต่ Jaguar XK120 เริ่มผลิตในปี 1948 สปอร์ตคาร์รุ่นอื่น ๆ ของค่ายจากัวร์ก็ตามออกมาอย่างต่อเนื่องอย่างเช่นรุ่น E-Type, XK, และ XJ220

ราคา-Jaguar-F-Type-2

ราคา-Jaguar-F-Type-6

การออกแบบ Jaguar F-Type รุ่น Chequered Flag ใช้พื้นฐานของรุ่น R-Dynamic ที่มาพร้อม Exterior Design Pack และยังอัพเกรดด้วยการใช้หลังคาสีดำ ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว คาลิปเปอร์สีแดง ภายในจะพบกับเบาะหนัง Windsor Leather ตัดแต่งคอนโซลกลางด้วยอะลูมิเนียม นอกจากนี้ยังมีตัวถังแบบ Coupe และ Convertible ให้เลือกตามใจชอบ

ราคา-Jaguar-F-Type-1

ราคา-Jaguar-F-Type-5

เครื่องยนต์ Jaguar F-Type รุ่น Chequered Flag

ระบบส่งกำลังมาจากเครื่องยนต์เทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ กำลัง 300 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร หรือจะเลือกเป็นเครื่องยนต์ขนาด 3.0 ลิตร V6 กำลัง 380 แรงม้า แรงบิด 460 นิวตันเมตร โดยทั้ง 2 ขุมพลังจะเชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

ราคา-Jaguar-F-Type-4

ราคา-Jaguar-F-Type-8

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด