ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว ! Techrules GT96 ซุปเปอร์คาร์ไฟฟ้าตัวแรง

19 พ.ย. 2559 N/A views

Techrules GT96 (เทครูลส์ จีที 96) ซุปเปอร์คาร์ไฟฟ้าของจีนกำลังจะเปิดตัวในเดือน มีนาคม ที่งาน Geneva Motor Show 2017 หลักจากเปิดเผยแนวคิดที่ทำให้โลกฮือฮามาแล้วเมื่อ 1 ปี ก่อน

เปิดตัวTechrules GT96 ระบบไฟฟ้า

ในขณะที่บริษัทผู้ผลิตยังไม่ได้ประกาศถึงการผลิต Techrules GT96 (เทครูลส์ จีที 96) ว่าจะเหมือนกับแนวคิดที่ได้เปิดเผยไปก่อนหน้านี้หรือไม่ หากมันผลิตเหมือนกับแนวคิดที่ได้เผยไป มันจะมีระบบขับเคลื่อนที่แตกต่างไปจากคันอื่นๆ ในตลาดยานยนต์

2_techrules_at96_trev

ประสิทธิภาพมอเตอร์ไฟฟ้าของ Techrules GT96

Techrules GT96 ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า TREV สมรรถนะสูงถึง 6 ตัว !!! ล้อคู่หน้าใช้มอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว และล้อคู่หลังใช้มอเตอร์ไฟฟ้าที่เหลือในการขับเคลื่อน แนวคิดดังกล่าวทำให้มันปลดปล่อยขุมพลังมากถึง 1030 แรงม้า อัตราเร่ง 0-60 ไมล์/ชั่วโมง ในเวลาเพียง 2.5 วินาที และความเร็วสูงสุด 217 ไมล์/ชั่วโมง (350 กม./ชม.) นอกจากนี้เมื่อชาร์จ 1 ครั้งมันสามารถขับขี่ได้ในระยะไกลถึง 1,200 ไมล์ (2,000 กิโลเมตร)

1_techrules_at96_trev

มีรายงานว่า ก่อน Techrules GT96 รุ่นธรรมดาที่ใช้ขับขี่ตามท้องถนนจะถูกผลิตออกมาเพื่อจำหน่าย จะมีการผลิตรุ่นที่ใช้เฉพาะการแข่งขันในสนาม อาจจะเป็นในยุโรปซักแห่งหนึ่ง ต้องค่อยติดตามกันต่อไปครับว่าเจ้าซุปเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้าคันนี้จะเจ๋งอย่างแนวคิดของมันหรือไม่

8_techrules_trev_chassis

เครดิต : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ