ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Volkswagen e-Golf และ e-up!

29 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Volkswagen(โฟล์คสวาเกน) ที่ได้มีการเผยโฉมรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ล่าสุดถึงสองรุ่นด้วยกัน อย่าง e-Golf และ e-up! ซึ่งเป็นรถอีโค คาร์ ที่มาพร้อมกับรูปทรงที่มีความกระทัดรัด โดยโฉมโปรดักชั่นนี้จะมีการออกโชว์ตัวที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ ในเร็วๆนี้ อีกด้วย

Volkswagen

Volkswagen

Volkswagen e-Golf ( โฟล์คสวาเกน อี-กอล์ฟ ) จะเป็นรถยนต์เวอร์ชั่นสี่ประตู ที่มาพร้อมกับสมรรถนะเครื่องยนต์สูงสุดถึง 115 แรงม้า แรงบิด 270 นิวตันเมตร โดยมีการขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในเวลา 10.4 วินาที ส่วนท็อปสปีดจำกัดไว้ที่ 130 กม./ชม.

Volkswagen e-Golf และ e-up!

Volkswagen e-Golf และ e-up!

ส่วนเจ้า Volkswagen e-up!( โฟล์คสวาเกน อี-อัพ )  จะเป็นรถยนต์เวอร์ชั่นสี่ประตูเช่นกัน ซึ่งมีสมรรถนะเครื่องยนต์สูงสุดถึง 82 แรงม้า แรงบิด 210 นิวตันเมตร อีกทั้งยังมาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้า สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ที่ 12.4 วินาที ความเร็วสูงสุด 130 กม./ชม. แบตเตอรี่ขนาด 18.7 กิโลวัตต์ชั่วโมง ขับขี่ได้ระยะทาง 160 กม.

Volkswagen e-Golf และ e-up!

Volkswagen e-Golf และ e-up!

สำหรับท่านใดที่อยากจะจับจองเป็นเจ้าของ Volkswagen e-Golf และ e-up! ทั้งสองคันนั้น คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ ส่วนราคาของเจ้า Volkswagen e-Golf และ e-up! ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ ซึ่งอาจจะมีการประกาศอีกครั้งในงานที่แฟรงก์เฟิร์ต

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Volkswagen