ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดภาพต้นแบบ SUV สุดแกร่งจาก Rezvani !!

1 ก.ค. 2560 N/A views

ปัจจุบันตลาดรถอเนกประสงค์ (SUV) ได้รับความนิยมไม่แพ้กับรถยนต์นั่ง (Sedan) เลยทีเดียว ล่าสุดทาง Rezvani Motors ได้ส่งภาพต้นแบบรถ SUV ออกมาเรียกน้ำย่อยกันก่อน

Rezvani Teases Its First SUV

Rezvani Teases Its First SUV

หากใครได้ติดตามข่าวการเปิดตัว Beast Alpha รถซุปเปอร์คาร์จากทางค่าย Rezvani แล้วก็คงทราบกันดีถึงสมรรถนะที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีแบบจัดเต็ม ซึ่งล่าสุดทางค่ายก็ได้เปิดทีเซอร์ SUV ที่มีดีไซน์แปลกแหวกแนวไปจากค่ายอื่น ๆ ซึ่งทางต้นสังกัดก็ได้บอกว่าที่ดีไซน์ออกมาแบบนี้เพื่อให้ลูกค้าได้ฟิลลิ่งเหมือนการขับรถทหาร

Rezvani Teases Its First SUV

แต่หากมองดูคู่แข่งในท้องตลาดแล้วยังมีค่ายรถที่มีดีไซน์แนวเดียวกันนี้อย่าง Hummer หรือจะเป็นแบรนด์ในไทยเราอย่าง Thairung Transformer ก็ล้วนแต่ขายจุดเด่นที่ดีไซน์กันทั้งนั้น อีกทั้งทาง Rezvani ก็ยังเพิ่งเคยลงตลาดนี้เป็นครั้งแรกอาจจะต้องใช้ตัวช่วยอย่างเทคโนโลยีมาฉุดความน่าสนใจเพิ่มขึ้น

Rezvani Teases Its First SUV

สำหรับ SUV ใหม่จาก Rezvani นี้ยังไม่มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการ แต่เผยว่ามีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 แบบ ซึ่งก็ยังไม่เผยรายละเอียดออกมอีกเช่นกันรวมถึงราคาที่ทางสื่อต่างประเทศคาดว่าคงไม่น่าจะหนีไปจากเจ้า Hummer สักเท่าไหร่ อย่างไรก็ดีทางต้นสังกัดเปรยมาว่าจะโชว์ตัวจริงในปลายปีนี้

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ