ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดโฉม Hyundai Santa Fe 2016 รุ่นปรับปรุงใหม่ !!

6 ก.ย. 2558 N/A views

Hyundai เตรียมเปิดโฉม Hyundai Santa Fe 2016 (ฮุนได ซานตาเฟ่ 2016) รุ่นปรับโฉม ในงานแฟรงค์เฟริต มอเตอร์โชว์ ที่มาพร้อมการปรับแต่งใหม่ทั้งภายใน ภายนอก และยังเพิ่มระบบความปลอดภัยให้ครอบคลุมมากขึ้นอีกด้วย !!

hyundai santa fe minorchange 2016

Hyundai Santa Fe 2016 รุ่นปรับโฉม

จากภาพก็จะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงหลายจุด ทั้งกรอบไฟหน้า กระจังที่โดดเด่น กรอบไฟตัดหมอกชุดใหม่และวัสดุโครเมียมที่เพิ่มความสะดุดตา กรอบไฟท้ายยังถูกปรับดีไซน์ เช่นเดียวกับแผงกันชนที่อยู่คู่กับปลายท่อไอเสียแบบใหม่ภายในห้องโดยสารของซานตาเฟใหม่มีการปรับปรุงยกระดับความทันสมัย โดยเฉพาะแผงควบคุมบนแดชบอร์ด พร้อมกับอัพเกรดวัสดุที่ใช้ให้ความหรูหรามากยิ่งขึ้น

อุปกรณ์ความปลอดภัยครบครัน โดยเฉพาะระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ทั้งหลาย อย่าง Autonomous Emergency Braking, Rear-Cross Traffic Alert, Smart Cruise Control, Blind Spot Detection, Lane Change Assist และ High Beam Assist

hyundai santa fe minorchange 2016

ที่ตลาดเกาหลีซานตาเฟมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 2.0 ลิตรและ 2.2 ลิตรที่ผ่านมาตรฐานยูโร 6 โดยมีพละกำลังอยู่ที่ 186 แรงม้า 402 นิวตันเมตรสำหรับขุมพลัง 2.0 ลิตรและ 202 แรงม้า 441 นิวตันเมตรสำหรับรุ่น 2.2 ลิตร ส่วนที่ยุโรปจะมีเครื่องยนต์เบนซินเพิ่มเติม ทั้ง GDI ความจุ 2.4 ลิตร เทอร์โบและ V6 ความจุ 3.3 ลิตร

hyundai santa fe minorchange 2016

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ