ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดโลกยนตรกรรม MOTOR SHOW 2013

25 ก.ย. 2556 N/A views

เปิดโลกยนตรกรรมระดับ World Class สำหรับงาน “MOTOR SHOW 2013” ที่ได้จัดขึ้น ณ.ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ระหว่างวันที่ 27 กันยายน – 6 ตุลาคม 2556 ภายในงานได้มีการรวบรวมรถยนต์แบรนด์ดังและกิจกรรมไว้อย่างมากมาย

MOTOR SHOW 2013

MOTOR SHOW 2013

โดยภายในงานจะมาภายใต้ คอนเซ็ปต์ Auto Entertainment ที่ได้มีการระดมรถยนต์คุณภาพจากทุกค่ายรถแบรนด์ดัง ทั้งเมอร์เซเดส-เบนซ์, บีเอ็มดับเบิลยู, วอลโว่, โตโยต้า, ฮอนด้า, นิสสัน, มิตซูบิชิ, เชฟโรเลต, เลกซัส, ฟอร์ด, ซีตรอง, เปอโยต์, อีซูซุ และรถซุปเปอร์คาร์ ฯลฯ

Toyota

Toyota

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นภายในงานยังได้มีการคัดสรรสินค้าอะไหล่และอุปกรณ์เสริมมาให้เลือกอย่างครบครัน พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ดอกเบี้ย 0% สำหรับผู้ที่จองรถภายในงานและยังได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังมาพร้อมกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอีกด้วย

Honda

Honda

สำหรับมินิคอนเสิร์ตนั้นจะเปิดเวทีด้วย 2 สาวเสียงทรงพลัง นิว & จิ๋ว ในวันที่ 29 ก.ย. 56 ต่อด้วยหนุ่มหล่อเสียงนุ่ม กัน นภัทร ในวันที่ 5 ต.ค. 56 และปิดท้ายด้วย ริท เดอะสตาร์ ในวันที่ 6 ต.ค. 56 ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ.เซ็นเตอร์คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์บอกได้คำเดียวว่าพลาดไม่ได้ !!

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  รถใหม่ 2013  ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ  อีกทั้งการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่  Thaicarlover.com นะค่ะ