ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mini Cooper พร้อมผลิตในไทย

10 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mini Cooper มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวที่น่ายินดีเป็นอย่างมากสำหรับงาน MINI Open House เพื่อร่วมเปิดสายการผลิตรถยนต์สนองความต้องการของคนรุ่นใหม่อย่าง Mini Cooper กับรุ่น MINI Countryman ที่พร้อมทำการผลิตในไทย

Mini  CountryMan - Side

Mini CountryMan – Side

ทางค่ายใหญ่อย่าง บีเอ็มดับเบิลยู พร้อมตั้งโรงงานผลิต มินิคูเปอร์ คันทรีแมน แล้วซึ่งโรงงานจะตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จ.ระยอง ถือเป็นโรงงานแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ทำการผลิตรถยนต์ Mini CountryMan

Mini CountryMan - Side

Mini CountryMan – Side

การขยายสายการผลิตของ Mini Cooper ในครั้งนี้ถือเป็นการรุกตลาดที่มาแรงเป็นอย่างมาก เนื่องจากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ได้ทำการเจรจาต่อรองเพื่อที่จะทำการเปิดไลน์การผลิตรถบิ๊กไบค์ของบีเอ็มดับเบิลยู แต่ก็ต้องชะลอแผนงานเอาไว้ก่อน

Mini Cooper

Mini Cooper

ซึ่งในขณะเดียวกันการที่ทาง BMW ประเทศไทย ทำการขยาดเครือข่ายสายการผลิตโรงงานของรถมินิ คูเปอร์นั้น ทำให้มีโชว์รูมจำหน่ายรถใหม่ในต่างจังหวัด และยังเป็นการขยายธุรกิจทางรถยนต์ในรอบหลายปีอีกด้วย

แฟนๆ Mini Cooper ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! เปิดสายการผลิต Mini CountryMan  | รถต้นแบบสุดชิค Mini Vision