ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดไฟเลี้ยว ?!? มอไซค์เลนซ้ายชนรถเก๋งกำลังเลี้ยว

6 ก.ค. 2560 N/A views

อุบัติเหตุบนท้องถนนมีให้ได้เห็นอยู่ทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุขั้นร้ายแรง (เสียชีวิต) หรือขั้นเล็ก ๆ น้อย ๆ (เฉี่ยว ชน) ยกตัวอย่างเช่นอุบัติเหตุระหว่างรถยนต์กับรถจักรยานยนต์ ที่มีสมาชิก Facebook ที่ใช้ชื่อว่า Ice’s TeeraPat โพสต์คลิปวีดิโอลงบนหน้าไทม์ไลน์ของตนเองพร้อมกับข้อความว่า

“05/07/60 (12:37:20)

: เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน รถเก๋งหักเลี้ยวกระทันหันโดยที่ไม่เปิดไฟเลี้ยว (ตามคลิปจะเปิดไฟเลี้ยวหลังจากเฉี่ยวชนแล้ว) ทำให้มอเตอร์ไซค์ที่ขี่มาหักหลบกระทันหันจนทำให้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินได้รับความเสียหาย !! แต่ในที่เกิดเหตุ คนขับรถยนต์กลับบอกว่า มอเตอร์ไซค์เป็นคนผิดเพราะแซงซ้าย แล้วอ้างอีกว่าได้เปิดไฟเลี้ยวแล้ว และยังขอให้ช่วยชดใช้ค่าเสียหายในการซ่อมรถยนต์อีกด้วย !!!!

#ถ้าน้องผมเป็นไรขึ้นมาจะทำยังไงครับ ?

#แล้วค่ารักษาพยาบาลเพื่อนน้องหละครับ ?

#แถมยังจะให้รับผิดชอบช่วยซ่อมรถยนต์ให้อีก ?

#พอไปโรงพักตำรวจบอกให้ซ่อมใครซ่อมมันจะได้จบๆ

#ถ้าไม่ยอมจะสู้เค้าไหวหรอ ? <<หืม!!

#ตำรวจขับ

#มอเตอร์ไซค์ผิด?

……………………………………………….

#ที่นี่ลำปางนะครับไม่ใช่บราซิล

#แชร์ไว้เป็นอุทาหรณ์”

ข่าวรถยนต์ (2)

เหตุการณ์ดังกล่าวซึ่งกล้องวงจรปิดได้บันทึกไว้เป็นการเฉี่ยวชนระหว่างรถเก๋งสีขาว และรถจักยานยนต์ โดยรถยนต์คันดังกล่าวซึ่งกำลังจะเลี้ยว แต่ทันใดนั้นเองรถจักรยานยนต์ที่กำลังมาทางเลนซ้ายได้พุ่งชนเข้าไปยังด้านหน้ารถยนต์ และหากดูในคลิปดังกล่าวจะเห็นได้ว่ารถยนต์เปิดไฟเลี้ยวหรือไม่ (ความตกใจทำให้ผู้ขับขี่รถยนต์ถึงกับเปิดที่ปัดน้ำฝน) ใครจะผิดใครจะถูก แต่นี้คือหลักญานชิ้นสำคัญที่จะใช้ในการยุติปัญหาดังกล่าว

ข่าวอุบัติเหตุ

อุบัติเหตุย่อมไม่มีใครต้องการให้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ไม่เพียงแค่ความเสียหายทางทรัพย์สินแล้ว ยังอาจสูญเสียถึงขั้นร้ายแรงอีกด้วย แต่ก็อีกนั่นแหละ หากเกิดอุบัติเหตุระหว่างคู่กรณีย่อมไม่มีใครต้องการที่จะเป็นฝ่ายผิด ยกเว้นจะยอมจำนนด้วยหลักฐาน เช่น หลักฐานจากกล้องติดหน้ารถซึ่งบันทึกได้ในระหว่างที่เกิดเหตุการณ์ ซึ่งการติดกล้องนั้น นอกจากสามารถนำคลิปไปใช้เป็นหลักฐานได้แล้วยังสามารถนำไปลดเบี้ยประกันภัยรถยนต์ได้อีกด้วย

มอไซค์เลนซ้ายชนรถเก๋งกำลังเลี้ยว

เครดิต : Ice’s TeeraPat

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ