ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยข้อมูลอัพเดทล่าสุด BMW X4

6 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ BMW มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด BMW ทำการเปิดเผยข้อมูลล่าสุดของ บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็ก4 รถอเนกประสงค์ SUV รุ่นต้นแบบก่อนหน้าการโชว์ตัวจริงเสียงจริงที่งานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ในประเทศจีนพร้อมทั้งประกาศว่าจะออกจำหน่ายจริงในปีหน้า

BMW-X4-Concept

BMW-X4-Concept

สำหรับ BMW X4 นั้นตัวถังมีความยาว 4,648 มม. กว้าง 1,915 มม. และสูง 1,622 มม. ระยะฐานล้อ 2,810 มม. ถูกออกแบบโดย Karim Habib และทีมนักออกแบบของ BMW เป็น SUV ที่ดูโฉบเฉี่ยวคล่องตัว ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้าหริแด้านหลัง ที่ด้านข้างมีลวดลายยาวตั้งแต่ส่วนหน้าไปจนถึงท้าย

BMW-X4-Concept-Side

BMW-X4-Concept-Side

BMW เปิดเผยว่า BMW X4 เวอร์ชั่นต้นแบบมีความใกล้เคียงกับรุ่นโปรดักชั่นถึง 90% โดยจะมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเล็กน้อยอย่างแรกคือ กระจกมองข้าง การตกแต่งแผงกันชนหน้าใหม่รวมถึงอาจจะมีการปรับเปลี่ยนขนาดของล้อให้มีขนาดเล็กลงกว่ารุ่นต้นแบบอีกเล็กน้อย

BMW-X4-Concept-Rear

BMW-X4-Concept-Rear

อย่างไรก็ตามทาง BMW ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของขุมพลังขับเคลื่อนของ BMW X4 แต่อย่างใดคงต้องติดตามข้อมูลจากงานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ในประเทศจีน ซึ่งจะเปิดฉากรอบสาธารณชนในวันที่ 21 เมษายนนี้

สำหรับแฟนๆ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรืองาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ BMW ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ