ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยข้อมูลใหม่ของ Ferrari F150

25 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ferrari มาฝากเพื่อนๆ

เป็นหนึ่งในรถซูเปอร์คาร์ที่ถูกสื่อมวลชนติดตามข้อมูลอย่างละเอียดยิบมากที่สุดในเวลานี้ สำหรับ Ferrari F150 รถซูเปอร์คาร์ตัวท็อปรุ่นใหม่ตัวตายตัวแทนของ Enzo ล่าสุด Flavio Manzoni หัวหน้าทีมนักออกแบบของ Ferrari ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “เรายังคงต้องการรูปลักษณ์ด้านหน้าที่ได้แรงบันดาลใจจากรถแข่ง F1

Ferrari-F150

Ferrari-F150

ดีไซน์ภายนอกของ F150 ได้รับคำนิยามจากผู้บริหาร Ferrari ว่า “ล้ำอนาคต” และ “มีเอกลักษณ์” โดย Manzoni เผยว่า Ferrari F150 “เป็นที่สุดของทุกสิ่งทุกอย่าง ผสมผสานทั้งสุนทรียภาพและเทคโนโลยีของ Ferrari อย่างลงตัว” ขณะที่ Roberto Fedeli ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของค่ายม้าลำพองกล่าวว่า “ซูเปอร์คาร์รุ่นนี้เป็นการถ่ายทอดเทคโนโลยีจากรถแข่ง F1 สู่รถบนท้องถนนอย่างยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เราเคยทำมา”

Ferrari-F150-Engine

Ferrari-F150-Engine

Ferrari  F150 จะมีระยะฐานล้อและส่วนสูงที่ใกล้เคียงกับ Ferrari 458 Italia โดยได้รับการยืนยันแล้วว่าจะใช้ขุมพลัง V12 ความจุกระบอกสูบ 6.3 ลิตร แบบเดียวกับที่วางอยู่ในรุ่น F12 Berlinetta ที่ได้ชื่อว่าเป็นรถโปรดักชั่นที่ทรงพลังที่สุดของ Ferrari เวลานี้ แต่ F150 จะใช้ระบบไฮบริด HY-KERS เพิ่มพละกำลังและลดการปล่อยแก๊สมลพิษ Ferrari เคลมว่าอัตราเร่ง 0-200 กม./ชม. จะลดลงราว 10% และปล่อยมลพิษน้อยลงกว่าเดิมถึง 40% เลยทีเดียว

Ferrari-F150-Car-Body

Ferrari-F150-Car-Body

พูดง่ายๆก็คือ Ferrari F150 จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดเท่าที่ Ferrari จะคิดค้นได้ในปัจจุบัน โดยเน้นให้มีความโดดเด่นสูงสุด สานต่อตำนานซูเปอร์คาร์ชั้นเลิศอย่าง GTO, F40, F50 และ Enzo โดยหัวใจสำคัญคือโครงสร้างโมโนค็อกคาร์บอนไฟเบอร์ซึ่งผ่านการวิจัยและพัฒนามานานกว่า 3 ปี

สำหรับแฟนๆ เฟอรารี่ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ