ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยค่าตัว Lamborghini Veneno Roadster

24 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lamborghini (แลมโบกินี่) ที่ได้มีการเผยโฉมอย่างเป็นทางการพร้อมค่าตัวของเจ้า Lamborghini Veneno Roadster (แลมโบกินี่ เวเนโน โรดสเตอร์)

Lamborghini Veneno Roadster

Lamborghini Veneno Roadster

ภายนอก  Lamborghini Veneno Roadster

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Lamborghini Veneno Roadster จะมาพร้อมกับความสปอร์ตามแบบฉบับของ Lamborghini ที่มีน้ำหนักตัวเพียง 1,490 กก อีกทั้งยังมาพร้อมกับโครงสร้างโมโนค็อกที่ทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนตัวถังภายนอกเป็นพลาสติกเสริมแกร่งคาร์บอนไฟเบอร์ (CFRP)

Lamborghini Veneno Roadster

Lamborghini Veneno Roadster

ภายใน  Lamborghini Veneno Roadster

ภายในห้องโดยสารนั้นจะทำด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เกือบทั้งหมด ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Lamborghini Veneno Roadster นั้นจะมีพละกำลังสูงสุดถึง 750 แรงม้า ขุมพลังบล็อกขนาด V12 ความจุกระบอกสูบ 6.5 ลิตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ของโรดสเตอร์สุดดุดันคันนี้อยู่ที่ 2.8 วินาที ความเร็วสูงสุดทะยานไปได้ถึง 355 กม./ชม.

Lamborghini Veneno Roadster

Lamborghini Veneno Roadster

Lamborghini Veneno Roadster ได้รับคำนิยามว่าเป็น “ซูเปอร์คาร์เปิดหลังคาสายพันธุ์แข่ง” ซึ่งราคาจำหน่ายสกุลดอลลาร์อยู่ที่ราว 4.5 ล้าน ขณะที่เงินปอนด์อังกฤษอยู่ที่ 2.79 ล้าน คิดเป็นเงินไทยก็ราว 139 ล้านบาท โดยมีจำนวนการผลิตจำกัดเพียง 9 คันเท่านั้น

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Supercar รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Lamborghini